Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Nhiệt kế y tế điện tử Sakura giá chỉ có 57.000đ. Dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút. Được kiểm nghiệm lâm sàng tuân theo các tiêu chuẩn của hội chuyên gia quốc tế.

  • Nhiệt kế sakura dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút, không hay bị vỡ như nhiệt kế thuỷ ngân.
  • Nhiệt kế điện tử rất dễ đọc, phần đuôi của nhiệt kế có màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử.
  • Sakura được phát triển cùng với các bác sĩ hàng đầu về chứng tăng huyết áp và đã được kiểm nghiệm lâm sàng tuân theo các tiêu chuẩn của hội chuyên gia quốc tế.
  • Sản xuất tại : Nhật bản
  • Áp dụng cho sản phẩm Nhiệt kế y tế điện tử. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 27/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Nhiệt kế là vật thiết thân với sức khỏe, và bạn có thể tìm mua ở tất cả các quầy thuốc. Thế nhưng không phải lúc nào cũng tìm thấy trong tủ thuốc của nhiều gia đình, đặc biệt ở nông thôn. Nhiệt kế không thể phòng bệnh, không thể trị bệnh, nhưng có nó trong nhà là có thêm sự an tâm, nhất là khi người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ trở sốt. Mỗi loại nhiệt kế có cách sử dụng khác nhau, vì vậy các bạn cần lưu ý để đo được thân nhiệt chính xác nhất.
nhiệt kế điện tử sakura, nhiệt kế điện tử sakura siêu mua, nhiệt kế điện tử loại tốt, nhiệt kế bằng điện tử, bán nhiệt kế điện tử, nhiệt kế điện tử giá, nhiệt kế điện tử tốt, nhiệt ẩm kế điện tử, nhiệt kế điện tử, nhiệt kế điện tử cho trẻ em, nhiệt kế điện tử giảm giá, nhiệt kế điện tử tốt nhất, nhiệt kế điện tử cho bé, nhiệt kế điện tử trẻ em, nhiệt kế điện tử nào tốt

Nhiệt kế điện tử Sakura hiện số đo trên màn hình tinh thể lỏng dễ nhìn, dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm cho kết quả nhanh, chỉ trong một giây.

Các chuyên gia cho hay, nhiệt kế điện tử dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút, không hay bị vỡ như nhiệt kế thuỷ ngân. Nhiệt kế điện tử rất dễ đọc, phần đuôi của nhiệt kế có màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử.
Microlife được phát triển cùng với các bác sĩ hàng đầu về chứng tăng huyết áp và đã được kiểm nghiệm lâm sàng tuân theo các tiêu chuẩn của hội chuyên gia quốc tế: Hiệp Hội Huyết Áp cao Anh Quốc (BHS) – Liên Hiệp Anh; Hiệp Hội Huyết Áp cao Châu Âu (ESH) – Châu Âu; Hiệp Hội Thiết Bị Y Khoa Cao Cấp (AAMI) – Hoa Kỳ; Hiệp Hội Huyết Áp cao Đức - Đức; Một số sản phẩm được phát triển và đề nghị theo hướng dẫn của Tổ Chức Y tế Thế Giới (WHO).
Microlife đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và đã được xác nhận về độ chính xác. ĐH Dresden, Đức (2001), Bệnh Viện St. Thomas London, Anh (2002), Viện Tim Mạch Paris; Pháp – Hội Tăng Huyết Áp Mỹ, Hội Thảo Khoa Học Hàng Năm lần thứ 18, NYC, New York (2003), … và Giải thưởng về độ chính xác của Hiệp Hội Huyết Áp Cao Phần Lan, Top 203 hãng Thiết Bị Y Tế trên Thế Giới do Plimsoll Report – Anh Quốc bình chọn, Top 100 công ty lớn nhất Đài Loan năm 2011.

Công ty TNHH Xuất NHập Khẩu Thiết Bị Y Tế Hà An Phát được thành lập năm 2009 với lĩnh vực kinh doanh chính là: Trang thiết bị – Dụng cụ y tế, thiết bị thẩm mỹ, thiết bị thể dục thể thao và phục hồi chức năng.

Thông tin sản phẩm:
Nhiệt kế sakura dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút, không hay bị vỡ như nhiệt kế thuỷ ngân.

Nhiệt kế điện tử rất dễ đọc, phần đuôi của nhiệt kế có màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử.
Sakura được phát triển cùng với các bác sĩ hàng đầu về chứng tăng huyết áp và đã được kiểm nghiệm lâm sàng tuân theo các tiêu chuẩn của hội chuyên gia quốc tế.

Sản xuất tại : Nhật bản

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét