Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Đặt báo 12 tháng Bếp Gia Đình 26 kỳ giá chỉ có 264.000đ. Tặng 3 tháng báo Women's Health, phiếu giảm giá 50% trên tổng hóa đơn tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao CHARM.

  • Tạp chí Women’s Health và Bếp Gia Đình là 2 tạp chí đặc biệt dành riêng cho phụ nữ có số lượng độc giả lớn nhất Việt Nam - Women’s Health:
  • Đây được coi là thế giới riêng dành cho phái đẹp với những thông tin chuyên sâu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đầy bổ ích luôn được cập nhật thường xuyên.
  • Là nơi thể hiện tiếng nói riêng của phụ nữ và trao đổi những kinh nghiệm của bản thân.
  • Giúp chị em chăm sóc gia đình và bản thân tốt nhất, khẳng định sự tự tin và hiểu biết.
  • Tạp chí Women’s Health giá: 34.800 đ - Bếp Gia Đình giá: 14.500đ
  • Là cẩm nang về ẩm thực và nội trợ tuyệt vời dành cho tất cả đối tượng phụ nữ + Cung cấp thông tin bổ ích và thú vị về những món ăn ngon, công thức nấu ăn, trang trí nhà bếp và chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng.
  • Áp Dụng cho dịch vụ đặt báo 12 tháng Bếp Gia Đình 26 kỳ ( Trị giá 377.000đ )+ Tặng 3 tháng báo Women's Health ( 3 quyển )+1 phiếu giảm giá 50% trên tổng hóa đơn tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao CHARM. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: sáng 8h30 đến 12h; chiều 13h-17h30 (không áp dụng cho lễ tết, thứ 7 và chủ nhật) đến ngày 24/03/2013.
  • Áp dụng 1 phiếu /hóa đơn.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện thoại trước khi tới để được phục vụ tốt nhất.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Sử dụng phiếu tại: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG CHÂU Á
  • Địa chỉ : 12 Tôn Đản, P.13, Q.4, HCM
  • ĐT: 08 3940 1924
Tạp chí Bếp gia đình là tạp chí đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các chị em trong suốt thời gian qua. Với những chuyên mục công thức món ăn, blog ẩm thực, bếp của bạn…các món ăn được chế biến theo những công thức khác nhau, luôn được cập nhật thường xuyên mang lại sự phong phú cho ẩm thực Việt.
đặt báo bếp gia đình, đặt báo women's health, đặt báo gia đình, đặt báo, đặt báo giá rẻ, đặt báo theo quý, đặt báo tháng, đặt báo hàng ngày, đặt báo các loại, đặt báo qua mạng, đặt báo sức khỏe, đặt báo phụ nữ, đặt báo dài hạn, đặt báo online, liên hệ đặt báo, đặt báo giao tận nhà, đặt báo ở đâu, đặt báo ở tphcm, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu

Một cách rất đơn giản để giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể trong thời điểm này là bổ sung những thực phẩm bổ dưỡng vào bữa ăn hàng ngày của gia đình. Những món ăn có cách chế biến mới, ngon miệng từ trứng – một loại thực phẩm cung cấp nhiều chất bổ cho cơ thể - được chia sẻ sẽ giúp bạn mang lại hương vị mới lạ cho bữa ăn thường ngày, đồng thời bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó Women’s Health (Tạp chí Phụ nữ Khỏe đẹp) là tạp chí lừng danh thế giới và đã có mặt trên 14 quốc qua, được xem là “em gái” của tờ tạp chí hàng đầu Men’s Health.

Women’s Health là tạp chí có văn phong vui vẻ, sống động, khêu gợi và có thương hiệu mạnh.Women’ s Health kết nối bạn đọc bằng giọng văn thẳng thắn như người bạn gái thông minh và đáng tin cậy.

Women’s Health được xem như một “cửa hàng” cung cấp đầy đủ những thông tin lành mạnh liên quan đến sức khỏe, làm đẹp, phong cách và lối sống... cho hàng triệu phụ nữ.

Tạp chí rất bắt mắt với những trang bìa hút ánh nhìn qua từng số báo, cách bố trí cũng rất hợp lí và đẹp. Trong từng trang mục thì cung cấp đầy đủ những thông tin về bí kíp làm đẹp, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, về vấn đề dinh dưỡng, ăn mặc và các bài thể dục tập luyện tốn ít thời gian. Trong đó còn có sự tư vấn của các bác sĩ, tiến sĩ- thạc sĩ, vì thế mà nhiều người tin tưởng hơn. Đây thực sự là một thế giới riêng dành cho các chị em và những chuyên mục luôn được phái đẹp quan tâm.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét