Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Kệ để giày dép 10 tầng giá chỉ có 143.000đ. Khung sườn ghép từ các thanh kim loại không gỉ, bền đẹp. Giúp bảo quản, sắp xếp giày dép thông minh, tiết kiệm diện tích hiệu quả.

  • Kệ để giày 10 tầng giúp bảo quản, sắp xếp giày dép thông minh, tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Lưu trữ và quản lý lên đến 30 đôi giày, dép, cho nhà cửa thật ngăn nắp, gọn gàng.
  • Thiết kế cơ động, dễ dàng để lắp hoặc tháo rời.
  • Khung sườn ghép từ các thanh kim loại không gỉ,bền đẹp.
  • Khớp nối bằng nhựa thiết kế dạng core tiện dụng, uyển chuyển, hài hòa.
  • Phù hợp với mọi không gian.a
  • Kích thước: 51 x 24 x 140 cm
  • Áp dụng cho sản phẩm KỆ ĐỂ GIÀY DÉP 10 TẦNG. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 18/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Với con gái chúng mình ngoài những bộ cánh xinh thì giày dép là món phụ kiện không thể thiếu khi đi ra ngoài. Ngoài nhiệm vụ nâng đỡ đôi chân chúng còn dùng để tô điểm thêm nét quyến rũ của riêng bạn khi kết hợp với các loại trang phục trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.
kệ để giày dép, kệ để giày dép siêu mua, mua kệ để giày dép, bán kệ để giày dép, kệ để giày dép thông minh, tủ kệ để giày dép, giá kệ để giày dép, kệ để giày dép giảm giá, kệ để giày dép giá rẻ, kệ để giày dép gỗ, kệ để giày dép nhựa, kệ để giày dép bằng gỗ, kệ để giày dép hcm, mẫu kệ để giày dép, kệ để giày dép đa năng, kệ để giày dép tphcm, kệ để giày dép 10 tầng, kệ để giày dép inox, kệ để giày dép deal

Giày bệt để chạy nhảy, xăngđan đi dạo, dép xỏ ngón đi biển hay giày cao gót cho thêm chút điệu đà…cứ thế kệ để giầy của bạn đầy lên từng ngày. Có những đôi suốt cả một mùa không đi đến đến khi lục lại thì ôi thôi bụi bẩn và ẩm mốc khiến bạn ngại ngần xỏ chân vào.

Bạn có yêu quý và muốn bảo quản những đôi giầy của mình không? Nếu có thì thay vì xếp chồng chất lung tung trong nhà, bạn hãy bảo quản chúng thật cẩn thận với kệ để giày 10 tầng, sản phẩm vừa giữ giày dép luôn như mới lại vừa làm đẹp không gian nhà bạn.

Kệ để giày 10 tầng giúp bảo quản, sắp xếp giày dép thông minh. Tiết kiệm diện tích hiệu quả. Lưu trữ và quản lý lên đến 30 đôi giày, dép, cho nhà cửa thật ngăn nắp, gọn gàng.

Thiết kế cơ động, dễ dàng để lắp hoặc tháo rời, cho bạn thao tác thật tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Khung sườn ghép từ các thanh kim loại không gỉ, bền đẹp, sáng bóng như mới và chịu lực cao.

Khớp nối bằng nhựa thiết kế dạng core tiện dụng, uyển chuyển, hài hòa. Phù hợp với mọi không gian, tôn lên nét thẩm mỹ tinh tế trong kiến trúc ngôi nhà hiện đại.

Thông tin sản phẩm:
- Kệ để giày 10 tầng giúp bảo quản, sắp xếp giày dép thông minh, tiết kiệm diện tích hiệu quả.
- Lưu trữ và quản lý lên đến 30 đôi giày, dép, cho nhà cửa thật ngăn nắp, gọn gàng.

- Thiết kế cơ động, dễ dàng để lắp hoặc tháo rời.
- Khung sườn ghép từ các thanh kim loại không gỉ,bền đẹp.

- Khớp nối bằng nhựa thiết kế dạng core tiện dụng, uyển chuyển, hài hòa.
- Phù hợp với mọi không gian.

- Kích thước: 51 x 24 x 140 cm.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
kệ để giày dép inox, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: