Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Kem chống nắng Maybeline giá chỉ có 80.000đ. Chỉ số chống nắng SPF50, giàu vitamin E giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thoải mái nô đùa dưới ánh nắng mà không sợ đen da.

  • Kem chống nắng Maybelline 60ml chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mùi hương dễ chịu.
  • Bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng gay gắt, bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB - nguyên nhân khiến bạn nổi mụn đen sạm, tàn nhang…
  • Chỉ số chống nắng SPF50 cao, tương đương với 500 phút chống nắng.
  • Không gây kích ứng da, thích hợp với mọi loại da.
  • Chứa nhiều tinh chất dưỡng da, cùng vitamin E, có thể dùng làm kem lót trang điểm.
  • Sản phẩm không thấm nước, lâu trôi.
  • Thích hợp để đi biển và chống nắng hằng ngày.
  • Hạn sử dụng : 2016
  • Áp dụng cho sản phẩm Kem chống nắng Maybeline. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 21/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Kem chống nắng Maybelline SPF 50 + là một loại kem chống nắng dạng lỏng để ngăn chặn tia UV, chống mồ hôi, giúp trắng da.
kem chống nắng maybeline sieu mua, kem chống nắng maybeline, kem chống nắng mặt, kem chống nắng cho mặt, kem chống nắng rẻ mà tốt, kem chống nắng đi biển, kem chống nắng da mặt, kem chống nắng giá rẻ, kem chống nắng tốt nhất, kem chống nắng nào tốt, kem chống nắng đi biển nào tốt, kem chống nắng hãng nào tốt, kem chống nắng giảm giá, kem chống nắng rẻ, kem chống nắng khi đi biển, kem chống nắng làm trắng da, kem chống nắng nào tốt khi đi biển, kem chống nắng tốt cho da, kem chống nắng hàng ngày, kem chống nắng trắng da

Thông tin sản phẩm:
- Kem chống nắng Maybelline 60ml chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, mùi hương dễ chịu.
- Bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng gay gắt, bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB - nguyên nhân khiến bạn nổi mụn đen sạm, tàn nhang…
- Chỉ số chống nắng SPF50 cao, tương đương với 500 phút chống nắng.
- Không gây kích ứng da, thích hợp với mọi loại da.
- Chứa nhiều tinh chất dưỡng da, cùng vitamin E, có thể dùng làm kem lót trang điểm.
- Sản phẩm không thấm nước, lâu trôi.
- Thích hợp để đi biển và chống nắng hằng ngày.
- Hạn sử dụng : 2016


1. Kem chống nắng bôi bao nhiêu là đủ?
Tuỳ loại kem chống nắng có SPF (SPF là 3 chữ cái viết tắt của từ tiếng Anh: Sun Protection Factor (yếu tố chống nắng) cao hay thấp mà bôi lượng kem cho đủ mới có hiệu quả chống nắng. Với loại có SPF từ 15 trở lên, với diện tích một khuôn mặt thì cần bôi 1 lượng kem khoảng 2,5gr là đủ. Cách khác là ước lượng khoảng 1 đầu ngón tay trỏ đầy kem sẽ đủ cho cả mặt. Nếu bôi không đủ lượng kem chống nắng thì hiệu quả chống nắng sẽ kém, thời gian chống nắng sẽ ngắn.

2. Kem chống nắng có tác dụng bao lâu:
Nên bôi kem chống nắng 2 giờ 1 lần. Các loại kem chống nắng có khả năng chịu ẩm rất tốt nhưng sau 2 giờ sau khi da tiếp xúc với nước và ánh nắng, kem chống nắng sẽ không còn tác dụng. Bôi kem chống nắng kịp thời và đúng liều lượng sẽ làm da bạn luôn mềm mại và tươi tắn trong nắng hè.
3. Khi nào cần bôi kem chống nắng?
Dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút. Cần dùng kem chống nắng ở những người có làn da mỏng, sáng màu, dễ bắt nắng. Những người bị bệnh da như: bệnh da nhạy cảm ánh sáng, bệnh hệ thống (như luput đỏ hệ thống, bệnh chất tạo keo...), những bệnh nhân đang dùng các loại thuốc nhạy cảm với ánh sáng (ví dụ như: doxycyclin, tetracyclin...) thì có thể dùng kem chống nắng để bảo vệ. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

4. Khi dùng kem chống nắng cần tránh:
Tránh nước: Khi dùng kem chống nắng mà lại tắm thì hiệu quả chống nắng sẽ giảm đi rất nhiều, thường là giảm một nửa tác dụng. Sau khi tắm cần bôi lại kem chống nắng thì mới đạt hiệu quả như mong muốn; Tránh bôi vào niêm mạc: một số loại kem chống nắng có thể gây kích ứng nếu dính vào vùng niêm mạc như mắt, miệng... Vì vậy nên tránh không bôi kem chống nắng vào các vùng này; Tránh vận động thể lực nhiều: khi vận động thể lực nhiều, mồ hôi sẽ tiết ra làm trôi kem chống nắng; Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác. Đôi khi dùng chung các thuốc này có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới da của bạn, thậm chí gây kích ứng, dị ứng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét