Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Túi hộp nay giá chỉ còn 159.000đ dành cho nam và nữ. Chất liệu giả da cao cấp, mềm, bóng, mịn, tôn vẻ sang trọng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho bạn nổi bật sành điệu.

  • Túi hộp đeo chéo 4 ngăn thời trang kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho bạn nổi bật sành điệu.
  • Kiểu dáng hộp phá cách, trẻ trung mang một màu sắc tươi mới.
  • Chất liệu giả da cao cấp, mềm, bóng, mịn, tôn vẻ sang trọng.
  • Thiết kế 4 ngăn, dạng hộp đứng thời trang và sành điệu hơn.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, có dây đeo chéo tiện dụng, đường may sắc sảo, tinh tế.
  • Thích hợp để đựng ví tiền, sổ tay, điện thoại hay vài món đồ trang điểm nhỏ nhắn.
  • Màu sắc: 1 màu nâu da bò
  • Có thể đeo túi xách để đi làm, đi học, dạo phố hay những cuộc hẹn quan trọng...
  • Kích thước: 27cm x 10cm x 27cm.
  • Áp dụng cho sản phẩm Túi hộp cho nam và nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 18/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Những chiếc túi xách đeo chéo luôn mang lại cho các bạn gái, bạn nam vẻ trẻ trung, năng động khi xuất hiện trước mọi người. SieuMua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Túi hộp da đeo chéo, được làm từ chất liệu giả da cao cấp, mềm, bóng, mịn màu sắc trẻ trung. Chiếc túi này có kiểu dáng khá hiện đại, điểm nổi bật kiểu dáng hộp phá cách tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc túi. Túi có 4 ngăn thời trang giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng cá nhân mỗi khi ra đường.
túi hộp da đeo chéo, túi hộp da đeo chéo siêu mua, túi xách quai chéo, túi xách quai chéo nam, túi xách chéo, túi xách chéo vai nam, túi xách chéo vai, tui xach nu 2013, tui xach ipad 2, tui xach dep 2013, tui xach, túi xách 2 trong 1, túi xách giá rẻ, tui xach re dep, tui xach quai cheo, tui xach re tphcm, tui xach nam 2013, tui xach quai cheo nho, tui xach moi nhat, túi xách xịn, tui xach thoi trang 2013, tui xach deo cheo, tui xach khuyen mai, tui xach cao cap, tui xach dep, tui xach dep gia re

Chỉ với 159.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc túi da đeo chéo tiện dụng, thật hấp dẫn phải không? Kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang, giúp tôn thêm vẻ năng động, trẻ trung cho các bạn gái và cả bạn nam.

Túi da đeo chéo được may từ chất liệu giả da cao cấp, mềm, bóng, mịn, tôn vẻ sang trọng. Thích hợp để dùng trong những dịp như: đi chơi, đi học, đi làm…

Thích hợp để mua làm quà tặng ý nghĩa dành cho các bạn gái. Màu sắc trẻ trung tươi mới.

Thông tin sản phẩm:
Túi hộp đeo chéo 4 ngăn thời trang kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho bạn nổi bật sành điệu.
Kiểu dáng hộp phá cách, trẻ trung mang một màu sắc tươi mới.
Chất liệu giả da cao cấp, mềm, bóng, mịn, tôn vẻ sang trọng.

Thiết kế 4 ngăn, dạng hộp đứng thời trang và sành điệu hơn.
Kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, có dây đeo chéo tiện dụng, đường may sắc sảo, tinh tế.
Thích hợp để đựng ví tiền, sổ tay, điện thoại hay vài món đồ trang điểm nhỏ nhắn.

Có thể đeo túi xách để đi làm, đi học, dạo phố hay những cuộc hẹn quan trọng...
Kích thước: 27cm x 10cm x 27cm.
Màu sắc: 1 màu nâu da bò
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét