Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Thắt lưng nam da cá sấu 100% giá chỉ có 605.000đ. Khẳng định phong cách, cá tính với những kiểu vân cá sấu độc đáo, khác biệt. Mang lại sự mạnh mẽ, thanh lịch cho người dùng cũng như điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục.

  • Xuất xứ:Việt Nam. Chất liệu:100% da cá sấu.
  • Kích thước sản phẩm: 120cm x 3,5cm.
  • Mẫu mã sang trọng, thời trang
  • Khẳng định phong cách, cá tính với những kiểu vân cá sấu độc đáo, khác biệt, không sản phẩm nào giống nhau. Mang lại sự mạnh mẽ, thanh lịch cho người dùng cũng như điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục.
  • Sản phẩm có 3 màu để lựa chọn: Đen, nâu và vàng.
  • Thiết kế tinh tế, mặt dây làm bằng kim loại mạ vàng, trắng.
  • Thể hiện phong độ, đẳng cấp phái mạnh.
  • Sản phẩm được bảo hành suốt thời gian sử dụng.
  • Bảo hành trực tiếp tại cửa hàng Cá Sấu Việt Phong.
  • Địa chỉ áp dụng bảo hành:CÁ SẤU VIỆT PHONG
    43 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Hotline08)38447349 - 0932184699
    Giờ phục vụ: Từ 8h ->22h. Cả ngày lễ và chủ nhật.
  • Áp dụng cho sản phẩm Thắt lưng nam da cá sấu 100% Việt Phong. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 25/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Thắt lưng đối với đàn ông là một phụ kiện tối cần thiết cho tất cả các phong cách từ công sở cho tới thường ngày, lịch lãm cho tới phóng khoáng. Nó tạo điểm thu hút thêm cho trang phục. Với nam giới, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp là điều rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp làm tăng vẻ nam tính mà còn thể hiện phong cách riêng biệt của mỗi người. Trong khi dòng phụ kiện dành cho nữ luôn được chú trọng phát triển với sự đa dạng cả về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… thì thị trường phụ kiện dành cho nam giới có phần im hơi lặng tiếng hơn. Nhưng không vì thế mà nó bị lãng quên.
thắt lưng nam cá sấu, thắt lưng nam cá sấu siêu mua, thắt lưng da cá sấu giá, thắt lưng da cá sấu, giá dây thắt lưng da cá sấu, mua thắt lưng da cá sấu, thắt lưng da cá sấu cao cấp, thắt lưng nam da cá sấu, bán thắt lưng da cá sấu, dây thắt lưng da cá sấu, thắt lưng da cá sấu hcm, mua thắt lưng da cá sấu ở đâu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá


Từ lâu, thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Là phụ kiện quan trọng góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách phái mạnh, thắt lưng luôn được các quý ông đầu tư lựa chọn một cách cẩn thận.


Với chất liệu da cá sấu bản to, cùng thiết kế mặt đơn giản giúp bạn thoải mái kết hợp các loại quần áo khác nhau mà không sợ làm mất đi vẻ lịch lãm.


Càng ngày quần Jeans càng được nhiều người ưa dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Quần Jeans kết hợp cùng áo phông mang lại vẻ khỏe khoắn, năng động cho các chàng trai. Và bạn sẽ còn phong độ hơn rất nhiều nếu biết tạo điểm nhấn từ chính chiếc thắt lưng bạn đang đeo. Những người ưa thích sự đơn giản, có thể chọn chiếc thắt lưng màu vàng làm phụ kiện cho trang phục của mình. Kiểu này phù hợp với tất cả các loại quần áo nhưng luôn được ưa chuộng, không bao giờ thấy nó lỗi mốt cả.


Trong khi đó màu đen lại thể hiện nét quý phái sang trọng nhưng vẫn không kém phần lịch lãm của phái mạnh. Nếu bạn diện quần âu và áo sơ mi, vậy thì một chiếc thắt lưng màu Đen có mặt thiết kế đơn giản chắn luôn là điểm nhấn sáng nhất trong phong cách của bạn. Các chàng trai văn phòng thường không bao giờ bỏ qua loại dây lưng bản to thế này.


Bạn có thể dễ dàng kết hợp thắt lưng này với nhiều trang phục khác nhau tùy vào sở thích và hoàn cảnh. Hãy nhanh tay sắm ngay cho ông xã, bạn trai của bạn chiếc thắt lưng nam da cá sấu này nhé. Để "người ấy" của bạn luôn tự tin và nổi bật trong mắt mọi người.


Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Việt Nam. Chất liệu: 100% da cá sấu.
Kích thước sản phẩm: 120cm x 3,5cm.
Mẫu mã sang trọng, thời trang.


Khẳng định phong cách, cá tính với những kiểu vân cá sấu độc đáo, khác biệt, không sản phẩm nào giống nhau. Mang lại sự mạnh mẽ, thanh lịch cho người dùng cũng như điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục.


Thiết kế tinh tế, mặt dây làm bằng kim loại mạ vàng, trắng.
Thể hiện phong độ, đẳng cấp phái mạnh.
Sản phẩm được bảo hành suốt thời gian sử dụng.
Bảo hành trực tiếp tại cửa hàng Cá Sấu Việt Phong.
Sản phẩm có 3 màu để lựa chọn: Đen, nâu và vàng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét