Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Đồng hồ cặp nam nữ Baishuns giá chỉ có 240.000đ. Khung đồng hồ bằng thép sang trọng kết hợp với dây da bóng. Thiết kế đầy cá tính, đậm chất thời trang, tinh tế, thể hiện sự dũng mãnh, quyết liệt.


  • Chất liệu: Khung đồng hồ bằng thép sang trọng kết hợp với dây da bóng.
  • Mặt đồng hồ tròn, đường kính lớn.
  • Dây đeo sáng bóng và mặt kiếng trong suốt chắc chắn.
  • Đồng hồ cao cấp chống thấm nước cho bạn thoải mái đi dưới trời mưa.
  • Thiết kế đầy cá tính, đậm chất thời trang, tinh tế, thể hiện sự dũng mãnh, quyết liệt.
  • Là quà tặng độc đáo cho các cặp tình nhân
  • Có 2 mẫu: mặt đen và mặt trắng
  • Áp dụng cho sản phẩm Đồng hồ cặp nam nữ Baishuns. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa thời trang, vừa là món quà ý nghĩa để dành “nửa kia” của mình thì đừng bỏ qua Deal lần này nhé! Chỉ với 240.000 VNĐ, bạn có ngay cơ hội sở hữu đồng hồ cặp thời trang dành cho nam và nữ.
đồng hồ cặp baishuns, đồng hồ cặp baishuns siêu mua, dong ho cap baishuns, đồng hồ cặp, đồng hồ cặp dây da, đồng hồ cặp giá rẻ, đồng hồ cặp thời trang, đồng hồ cặp nam nữ, đồng hồ cặp cao cấp, dong ho cap, dong ho cap doi cao cap, dong ho cap nam nu, dong ho cap dep, dong ho cap giam gia, đồng hồ đôi, đồng hồ đôi đẹp, đồng hồ đôi cao cấp, đồng hồ đôi hcm, đồng hồ đôi chính hãng, đồng hồ đôi dây da


Đồng hồ đôi không đơn thuần chỉ để xem thời gian mà còn là sợi dây tơ hồng của Nguyệt Lão liên kết hai người lại gần nhau hơn. Như một thông báo dễ thương đầy tự hào với mọi người rằng “Chúng tôi là một đôi đấy nhé”.


Với kiểu dáng sang trọng, dây da bóng, thiết kế mặt đồng hồ tròn, đường kính lớn, sản phẩm là quà tặng chất lượng, thay lời muốn nói gửi trao yêu thương vô cùng lý tưởng dành cho bạn và người ấy. Thật tuyệt vời phải không nào?

Thể hiện tình yêu với người ấy thật độc đáo và dễ thương với Đồng hồ đôi thời trang kiểu dáng thời trang, hiện đại trẻ trung, năng động và đẳng cấp, giúp đôi bạn nổi bật giữa đám đông.


Những kiểu dáng rất độc đáo và hợp thời trang giúp người đeo thể hiện được sự năng động, tự tin của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó cùng một nửa của mình nhé!

Thử tưởng tượng xem, hai bạn tay trong tay và cùng đeo chiếc đồng hồ thời trang giống hệt nhau khiến người xung quanh không thể không để mắt tới. Đó chẳng phải là một điều thú vị hay sao?

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Khung đồng hồ bằng thép sang trọng kết hợp với dây da bóng.
Mặt đồng hồ tròn, đường kính lớn.

Dây đeo sáng bóng và mặt kiếng trong suốt chắc chắn.
Đồng hồ cao cấp chống thấm nước cho bạn thoải mái đi dưới trời mưa.

Thiết kế đầy cá tính, đậm chất thời trang, tinh tế, thể hiện sự dũng mãnh, quyết liệt.
Là quà tặng độc đáo cho các cặp tình nhân
Có 2 mẫu: mặt đen và mặt trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
đồng hồ đôi tphcm, đồng hồ đôi thời trang, đồng hồ đôi hàng hiệu, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét