Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Khóa học Dance Sport giá chỉ có 99.000đ tại CLB Dance Sport Rạch Miễu. Thỏa nổi đam mê với những bước nhảy say đắm và cuồng nhiệt.

  • CLB Dancesport Rạch Miễu – Q. Phú Nhuận là đơn vị hỗ trợ chuyên môn & phòng tập cho chương trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011”.
  • Lớp học do Vũ sư Hữu Dũng - từng là cố vấn kỹ thuật cho "Bước nhảy Hoàn Vũ 2011" trực tiếp giảng dạy.
  • Dance Sport là một môn thể thao mang tính nghệ thuật, giúp nâng cao thể lực và phát triển năng khiếu, tài năng, khơi dậy khả năng âm nhạc của mỗi con người!
  • Khóa học được thiết kế với những khung giờ hợp lý, giúp người học có thể nhanh chóng tiếp thu được các kỹ năng cơ bản và nâng cao.
  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc giảng dạy.
  • Không gian học hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
  • Giảm 84% so với giá gốc.
  • Áp dụng cho tất cả các khóa học Dance Sport tại CLB Dance Sport Rạch Miễu
  • Thời gian sử dụng phiếu: 6h - 20h cho tất cả các ngày trừ ngày lễ bắt đầu từ 29/03/2013 - 25/04/2013
  • Áp dụng 1 phiếu cho 1 khóa học gồm 20 buổi (1 buổi 60 phút)
  • Khách hàng có thể tập nhiều giờ trong 1 ngày.
  • Giờ học được xếp linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng
  • khách hàng được mua nhiều phiếu để tích lũy được nhiều giờ học
  • Khách hàng đăng ký sử dụng 06 Phiếu sẽ được tặng thêm 01 buổi tập cá nhân (90 phút) MIỄN PHÍ với HLV dạy kèm thực hành trực tiếp trị giá tương đương 900.000 đ
  • Khách hàng đăng ký sử dụng 12 Phiếu sẽ được tặng thêm 50% học phí lớp đào tạo huấn luyện viên trị giá tương đương 5.000.000 đ.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Sử dụng phiếu tại: CLB Dance Sport Rạch Miễu (MATP Dance Studio) - Số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0918 355 990

Dance Sport từ lâu đã được biết đến như một môn thể thao mang tính nghệ thuật cao, mang lại nhiều lợi ích thiết thực về sức khỏe cũng như tạo cơ hội giao tiếp, học hỏi và tự tin hơn. Càng tập luyện sớm môn thể thao này thì cơ hội phát triển khả năng của bạn càng cao.
dạy dancesport, học dance sport, dance sport, dancesport co ban, học dancesport ở tphcm, dance sport 2013, học nhảy dance sport, tìm lớp học dance sport, học khiêu vũ dancesport, học nhảy dancesport cơ bản, cách học dance sport, dancesport rach mieu, dancesport thieu nhi, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu
Hiện nay, khi ở Việt Nam Dance Sport, khiêu vũ thể thao dần dần đã đi vào đời sống. Bộ Giáo dục Đào tạo cũng đã chính thức đưa khiêu vũ thể thao vào chương trình như là một môn học giáo dục thể chất trong nhà trường. Chính vì thế, một số trẻ em cũng đã được tiếp cận với bộ môn này từ rất sớm. Điều này càng được khẳng định khi phong trào khiêu vũ thể thao lứa tuổi thiếu niên đang phát triển mạnh, điển hình là các giải khiêu vũ thể thao tại các trường tiểu học và cuộc thi dành cho độ tuổi này tại các Giải đấu Vô địch Quốc Gia.
Trong mùa hè này, bên cạnh những kế hoạch vui chơi, giải trí khác, bạn hãy thử tham gia khóa học Dance Sport với các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhé. Đây là một trong những cách hiệu quả giúp khỏe thể chất và tự tin hơn trong giao tiếp.

Sau 20 buổi của khóa học, chắc chắn bé yêu của nhà bạn sẽ có được những kỹ năng cơ bản và nâng cao về bộ môn Dance Sport, hình thành trong bạn niềm yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe.
Chương trình Dance Sport sẽ hướng dẫn các bạn làm quen với các vũ điệu Latin American như: Rumba – Chacha – E.Swing – Bebop – Rock and Roll – Salsa – Bachata – Pasodoble – Jive – Samba – Disco – Twist … và âm nhạc tinh tế, sang trọng, quý phái của các vũ điệu Standard như: Slow Waltz – Tango – Viennese Waltz – Slow Foxtrot – Quickstep...

Với giáo trình được biên soạn dựa trên giáo trình bởi Viet Nam Professional DanceSport, cấu trúc mỗi buổi tập một vũ điệu sẽ được các HLV chuyên nghiệp hướng dẫn từ các bài tập kỹ thuật chuyển động cơ bản đến thực hành một bài nhảy hoàn chỉnh, giúp bạn tự tin thực hành khiêu vũ giao tiếp với những người bạn đồng trang lứa.
Với phòng tập, với trang bị đầy đủ sàn tập bằng gỗ, gương tập, hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy lạnh… và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc giảng dạy, chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều kết quả cao và có những giây phút luyện tập, vui chơi thật sự hữu ích.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C
Phn Siêu Mua
Đ
a ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đi
n thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: