Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tẩy trắng răng giá chỉ có 450.000đ tại nha khoa Hợp Nhất. Công nghệ Plasma, mang đến cho bạn nụ cười duyên dáng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn hiệu quả như ý muốn và hoàn toàn không bị đau buốt, ê ẩm.

  • Môi trường điều trị sạch sẽ, an toàn, vệ sinh vô trùng.
  • Ly nước súc miệng, ống hút nước bọt, kim tiêm... chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ.
  • Dụng cụ nha khoa được đóng gói, hấp vô trùng thành từng bộ khám và điều trị cho từng ca bệnh nhân riêng biệt.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa Việt uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, tham gia nhiều khóa học chuyên sâu về nha khoa.
  • Đặc biệt: Bác sĩ điều trị, chăm sóc răng bạn một cách nhẹ nhàng, không đau và luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện trong thời gian điều trị.
  • Tẩy trắng răng công nghệ Plasma sử dụng đèn BB Cool Advanced phát ra ánh sáng lạnh - BB Cool LED Light kết hợp gel làm trắng BleachBright để tẩy trắng răng.
  • BB Cool Advanced là loại máy ánh sáng kích thích mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất trên thị trường mỹ phẩm làm trắng răng. Hiệu quả siêu tốc, trong vòng 15 phút hoặc tối đa là 30 phút cho những trường hợp răng bị ố vàng quá nặng.
  • BB Cool LED Light Kết hợp cùng với gel làm trắng BleachBright, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn hiệu quả như ý muốn và hoàn toàn không bị đau buốt, ê ẩm.
  • Tất cả các thiết bị được sản xuất dưới sự cho phép của FDA, CSA, CE tại hơn 70 quốc gia.
  • Ưu điểm của công nghệ Bleachright là: Không nóng, không đau, không ê buốt, không ảnh hưởng đến tủy và nướu răng.
  • Giảm 82% so với giá gốc (2.500.000đ)
  • Áp dụng cho Gói Dịch Vụ Tẩy trắng răng tại nha khoa hợp nhất. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian sử dụng phiếu: 8h30 đến 19h các ngày thứ 2 - thứ 7 trong tuần đến ngày 29/04/2013.
  • Sử dụng 01 phiếu giảm giá cho 01 hóa đơn thanh toán.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa,Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chổ trước (trong trường hợp khách hàng không gọi điện trước nha khoa có thể phục vụ chậm hoặc hẹn lại ngày khác vì lý do khách đông)
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Sử dụng phiếu tại: Nha Khoa Hợp Nhất.
  • Địa chỉ : 179-181 Sư Vạn Hạnh, P.3, Q.10 , TP HCM.
  • ĐT: (08) 3830 4025 - 3830 4026 - 3830 4027
Hàm răng trắng sáng, đều đặn là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần chăm sóc răng thường xuyên và toàn diện. Ngay hôm nay, hãy đến với Nha Khoa Hợp Nhất để kiểm tra sức khỏe răng miệng và sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn.
tẩy trắng răng, tẩy trắng răng an toàn, tẩy trắng răng ở đâu tốt, tẩy trắng răng khuyến mãi, tẩy trắng răng giá rẻ, tẩy trắng răng mất bao nhiêu tiền, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, tẩy trắng răng bằng ánh sáng, tẩy trắng răng uy tín, tẩy trắng răng giá bao nhiêu 2013, tẩy trắng răng deal, tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tphcm, tẩy trắng răng bằng đèn plasma, tẩy trắng răng giá bao nhiêu, tẩy trắng răng tự nhiên, tẩy trắng răng giá, tẩy trắng răng hiệu quả, tẩy trắng răng hcm

Công nghệ tẩy trắng Plasma:
Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong khoảng 45 phút và hoàn toàn không làm bạn đau buốt vì không sử dụng những thao tác như: kim chích, khoan… Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì thuốc không làm mòn men răng, không tổn thương tủy.

Trong quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, bạn được bảo vệ bởi cặp mắt kính màu ngăn ngừa ánh sáng lan truyền. Vùng nướu quanh cổ răng được che chắn bởi lớp Blockout tránh sự tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy.

Chỉ sau thời gian ngắn cùng với sự khéo léo, chuyên nghiệp và tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ tại đây, bạn sẽ có hàm răng trắng bóng như mong đợi.

BB Cool Advanced là loại máy ánh sáng kích thích mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất trên thị trường mỹ phẩm làm trắng răng. Hiệu quả siêu tốc, trong vòng 15 phút hoặc tối đa là 30 phút cho những trường hợp răng bị ố vàng quá nặng.

BB Cool LED Light Kết hợp cùng với gel làm trắng BleachBright, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn hiệu quả như ý muốn và hoàn toàn không bị đau buốt, ê ẩm.
Tất cả các thiết bị được sản xuất dưới sự cho phép của FDA, CSA, CE tại hơn 70 quốc gia.

Ưu điểm của công nghệ Plasma là: Không nóng, không đau, không ê buốt, không ảnh hưởng đến tủy và nướu răng

Giới thiệu về Nha Khoa Hợp Nhất:
Nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, Nha khoa Hợp Nhất là địa chỉ làm răng quen thuộc của nhiều khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây với những ưu điểm vượt trội như: máy móc hiện đại, bác sỹ giàu kinh nghiệm, giá hấp dẫn…

Điểm nổi bật của Nha Khoa Hợp Nhất chính là quy trình điều trị rất chuyên nghiệp. Các bác sỹ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị.

Tất cả các vấn đề về răng miệng từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng hay cạo vôi, ghép implant, điều trị nha chu, tẩy răng, trồng răng sứ… các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, tẩy trắng răng giá tiền, tẩy trắng răng ở tphcm, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét