Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Set ăn bò tơ Củ Chi giá chỉ có 75.000đ tại nhà hàng Cù Đất. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan.

  • Set ăn bao gồm: một phần Bò tơ hấp (300gram) cuốn bánh tráng – Rau rừng – Mắm chua dành cho 2 người.
  • Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Menu phong phú: Ngoài các đặc sản bò Củ Chi còn có các món ăn đồng quê, hải sản tươi sống và các món ngon chọn lọc Âu – Á – Hoa – Việt.
  • Nhà hàng Cù Đất: với khung cảnh thiên nhiên hữu tình thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị...
  • Giá các món ăn từ 35.000đ trở lên, nước uống từ 10.000đ trở lên.
  • Áp dụng cho phiếu set ăn bò tơ Củ Chi tại nhà hàng Cù Đất dành cho 2 người. (khách hàng không bù thêm tiền)
  • Thời hạn đăng ký sử dụng phiếu đến: 28/03/2013. Phục vụ từ 10h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).
  • Áp dụng cho tối đa 2 phiếu/ 1 hóa đơn (đối với bàn 4 người trở lên)
  • Mỗi người có thể sử dụng nhiều phiếu.
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT, Nhà hàng Cù Đất chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi KH yêu cầu( KH thanh toán thêm 10% VAT)
  • Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
  • Khách hàng vui lòng đặc chổ trước để được phục vụ tốt nhất. Trong trường hợp không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ
  • Siêu Mua chỉ nhận giao phiếu tận nơi cho các khác hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây..
  • Sử dụng phiếu tại: Nhà hàng Cù Đất, 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Bình Thạnh.
  • Số điện thoại liên hệ : 08.3511 9588 hoặc 0909 020 612

Set ăn là 01 phần Bò tơ hấp cuốn bánh tráng – Rau rừng – Mắm chua dành cho 2 người.
set ăn bò tơ, set ăn bò tơ củ chi, set ăn bò tơ củ chi siêu mua, set ăn bò tơ rẻ, set ăn bò tơ tphcm, set ăn bò tơ hcm, deal nhà hàng cù đất, ăn uống ở nhà hàng cù đất, set menu giảm giá, set menu giá rẻ, set menu khuyến mãi, ăn uống giá rẻ, ăn uống khuyến mãi, ăn uống giảm giá, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng

Bò tơ : 300gr
Bánh tráng Củ Chi được tráng tại gia ở xã Phú Hòa Đông, Củ Chi
Rau rừng được người nhà của chủ quán thu gom ở các nhà vườn ở Củ Chi hoặc trồng tại nhà. Các loại rau gồm có những loại thông thường như cải bẹ xanh, khế, chuối chát, thơm, rau húng,…bên cạnh đó là các loại rau rừng sống như lá cóc, lá nhái, quế vị, rau biền. Đặc biệt là rau móp gai Củ Chi.

Mắm chua là loại mắm đặc biệt của Củ Chi. Là món ăn dân dã, mộc mạc theo kiểu “thức ăn nhanh” đồng quê, nên các món rau đi kèm cũng thuộc loại chỉ có ở đồng quê.
Mắm chua khi ăn có vị chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay, nồng nồng của riềng, của tỏi ớt, con mắm thì mềm từ thịt tới xương tan biến ngay trong miệng. Hòa với vị chua chua, thơm nồng của rau làm cho hương vị mắm càng nồng nàn, đặc biệt khó quên.
Như thế nào là Bò tơ ngon?
Bò tơ ngon là bò cỡ khoảng 5 tháng tuổi trung bình từ 50 – 60 kg. Bò tơ có độ tuổi nhiều hơn bê nhưng vẫn còn non nên thịt săn chắc mà vẫn còn mùi béo của sữa.

Những món bò tơ nên ăn?
Bò tơ hấp cuốn bánh tráng. Bò hấp dùng thịt bò (phần vừa có thịt, mỡ, gân, da) hấp cuốn với bánh tráng, rau rừng các loại, chấm với mắm cá chua Củ Chi.
Bò tơ nướng y (có tên khác là Bò nướng hồng đào). Nướng y là bò không ướp gì cả thì mới cảm nhận hết được vị ngọt thịt của bò tơ. Ở Cù Đất, khi khách order, bếp mới cắt bò và bỏ vào ướp nước mắm nhĩ nướng ngay. Chấm với nước sốt đặc biệt làm từ nước dung bò hấp.
Sườn bò tơ nướng (có da hoặc không da)
Cháo dựng bò nấu cùng đậu xanh, khoai mì,…rất thơm sữa và ngọt thịt…
Ăn bò tơ hấp cuốn bánh tráng như thế nào là ngon và đúng?
Ở nhà hàng Cù Đất của chúng tôi, chúng tôi dùng phần nạm bò để hấp. Phần nạm này có lẫn thịt, mỡ, gân và da nên khi ăn miếng bò, ta có thể cảm nhận được đày đủ hương vị thơm ngon của bò tơ.
Nạm bò hấp cuốn cùng với các loại rau đặc trưng như lá cóc, lá nhái, quế vị, rau biền, khế, rau cải, chuối chat, … cuốn bánh tráng.
Nhiều lần tôi giới thiệu món bò hấp này đến khách hàng, bạn bè…ai cũng hỏi hình như thiếu bún. Ăn bánh tráng cuốn mà ko có bún thì thiếu mất rồi… Nhưng chúng tôi làm gì cũng thế, mỗi một món ăn đưa ra, đặc biệt là món ăn quê hương cũng đều có cái ý riêng.

Vị bún tươi hơi chua, nghĩa là nó thay đổi tùy thuộc vào người làm bún. Tuy nhiên, nói chung thì khi ăn bún vào , vị chua của nó sẽ làm át đi hương vị đặc trưng của bò tơ
Bò ăn ngon nhất nếu quý khách hàng có thể cảm nhận được theo thứ tự của đôi môi, đầu lưỡi, vị giác của bánh tráng mềm mềm, rồi đến vị the the của cải xanh, chua của khế, chat của chuối xanh, chua của lá cóc, vị thơm của quế vị, nhám nhám của sao nhái, chua và giòn của rau móp rồi đến vị béo, giòn, dai, sực sực của miếng nạm bò hòa cùng với vị mắm cá cơm chua pha đúng vị…lúc ấy chắc hẳn các bạn đã trải nghiệm được tinh túy của bò tơ Củ Chi rồi đấy !
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: