Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Máy MP3 Thể Thao NWZ-W262 giá chỉ có 263.000đ. Thể hiện phong cách Walkman thời thượng không dây. Tự do bộc lộ cá tính âm nhạc trong cuộc sống năng động cùng phong cách thể thao của bạn.

  • Máy có bộ nhớ trong dung lượng đến 2Gb, cổng kết nối USB 2.0 giúp bạn lưu trữ hơn 1000 bản nhạc yêu thích.
  • Chỉ cần USB kết nối với máy tính là bạn có thể nạp thêm năng lượng cho tai nghe hoặc có thể sử dụng như 1 USB thông thường.
  • Đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp phong cách của các bạn trẻ năng động.
  • Thiết kế không dây, trọng lượng chỉ 100gr không gây áp lực cho đôi tai.
  • Chất liệu vỏ máy bằng nhựa nhẹ, co giãn có khả năng tương thích cao.
  • MP3 Sport độc đáo không cần dây phone, bộ phận máy và dây đeo tích hợp làm một tiện lợi cho người sử dụng.
  • Với âm thanh 3D nổi rất trung thực, chế độ lọc tạp âm hiện đại.
  • Bảo hành 3 tháng
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày tại Siêu Mua hoặc tại 17 Bùi Hữu Nghĩa, P.5, Quận 5,TpHCM nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.
  • Áp dụng cho sản phẩm Máy MP3 Thể Thao NWZ-W262. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi con người. Âm nhạc giúp người ta vui vẻ, thư giãn, hưng phấn, giải trí hoặc đơn thuần chỉ là có cái gì đó xập xình trong lỗ tai. Với sự tiến bộ của công nghệ thông tin, việc sử dụng các thiết bị nghe nhạc cũng đã rất phổ biến.

máy mp3 thể thao, máy mp3 thể thao siêu mua, máy mp3 nghe nhạc, máy mp3 có màn hình, máy mp3 rẻ nhất, máy mp3 tphcm, máy mp3 giảm giá, máy mp3 8gb, máy mp3 deal, máy mp3 trung quốc, máy nghe nhạc mp3, máy nghe nhạc mp3 cũ, máy nghe nhạc mp3 loa ngoài, máy nghe nhạc mp3 trung quốc, máy nghe nhạc mp3 ipod shuffle, máy nghe nhạc mp3 apple, máy nghe nhạc mp3 có thẻ nhớ, máy nghe nhạc mp3 tốt, máy nghe nhạc mp3 giá rẻ, máy nghe nhạc mp3 mp4 mp5, máy nghe nhạc mp3 mini, máy nghe nhạc mp3 tp hcm, máy nghe nhạc mp3 tốt nhất, máy nghe nhạc mp3 ipod, máy nghe nhạc mp3 giá rẻ tphcm

Bạn là một người trẻ năng động và bạn muốn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi dù cho xung quanh có ồn ào thế nào đi nữa? Bạn muốn đắm chìm trong một không gian âm thanh như đang ở một sân khấu ca nhạc hoành tráng? Và quan trọng hơn, bạn muốn có một sự thoải mái, gọn nhẹ nhất?

Ngày hôm nay, Sieumua hân hạnh mang đến bạn một thiết bị mp3 đẳng cấp sẽ thỏa mãn tất cả các yêu cầu khó tính ấy, đó là chiếc máy MP3 NWZ-W262 thể hiện phong cách Walkman® thời thượng không dây. Tự do bộc lộ cá tính âm nhạc trong cuộc sống năng động cùng phong cách thể thao của bạn với chỉ 263.000đ.

Máy MP3 SQNY NWZ-W262 bao gồm tính năng vượt trội của tai nghe và MP3, sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng trong những trường hợp vận động như đi du lịch, chơi thể thao…

Phần headphone với thiết kế với kết cấu chống ồn, cho những giây phút thưởng thức âm nhạc hoàn hảo, không bị tạp âm làm nhiễu. Bass chuẩn và to, trong trẻo, không gây đục, rè khi thưởng thức. Hệ thống nút bấm Play/Pause và Next/Previous được thiết kế ngay trên headphone, cùng với dung lượng lên đến 2G cho bạn thỏa sức lưu trữ nhạc.

Kết nối với máy tính qua cổng USB tiện lợi, tốc độ lưu trữ nhanh chóng. Sản phẩm có 04 màu: bạn có thể lựa chọn cho mình với 4 màu phong cách: màu xanh nổi bật, màu trắng sang trọng, màu đỏ nữ tính, màu đen mạnh mẽ.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, Máy MP3 SQNY NWZ-W262 sẽ là một người bạn thân thiết, giúp bạn luôn được thưởng thức âm nhạc ở mọi lúc, mọi nơi với đầy đủ các tính năng vượt trội


Một sản phẩm công nghệ tiện ích cho cá tính âm nhạc của bạn thăng hoa.
Điểm nổi bật:
- Máy có bộ nhớ trong dung lượng đến 2Gb, cổng kết nối USB 2.0 giúp bạn lưu trữ hơn 1000 bản nhạc yêu thích.
- Chỉ cần USB kết nối với máy tính là bạn có thể nạp thêm năng lượng cho tai nghe hoặc có thể sử dụng như 1 USB thông thường.
- Đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp phong cách của các bạn trẻ năng động.
- Thiết kế không dây, trọng lượng chỉ 100gr không gây áp lực cho đôi tai.
- Chất liệu vỏ máy bằng nhựa nhẹ, co giãn có khả năng tương thích cao.
- MP3 Sport độc đáo không cần dây phone, bộ phận máy và dây đeo tích hợp làm một tiện lợi cho người sử dụng.
- Với âm thanh 3D nổi rất trung thực, chế độ lọc tạp âm hiện đại.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: