Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Combo 2 lọ son búp bê Thefaceshop giá chỉ có 90.000đ. Son bóng hình công chúa đáng yêu. Giúp cho môi bạn luôn mềm, mọng và căng bóng.

  • Son Fruit Princess Lip Gloss 7ml giúp bạn tăng cường độ ẩm cho làn môi mềm.
  • Một bộ gồm 7 thỏi son hình công chúa đáng yêu.
  • Giúp cho môi bạn luôn mềm, mọng và căng bóng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang đi mọi nơi.
  • Vỏ ngoài dễ thương, cọ môi mềm.
  • Mùi vị trái cây dễ chịu, ngọt ngào, đáng yêu.
  • Áp dụng cho sản phẩm Combo 2 lo son búp bê Thefaceshop. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 01/04/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Với phái đẹp, đôi môi chính là điểm gợi cảm và thu hút đặc biệt nhất với bất kì ai và nhất là đối với phái mạnh. Một làn môi nhợt nhạt sẽ khiến bạn gái trông yếu ớt và thiếu sức sống. Chính vì vậy mà nhiều chị em đã dùng đủ mọi cách để có thể sở hữu được một cặp môi xinh xắn và quyến rũ. Nhất là việc kết hợp với son môi, một chút nhẹ nhàng cho môi luôn tươi tắn để hòa nhập với cuộc sống tự tin và rạng rỡ hơn. Với son búp bê Thefaceshop sẽ mang đến cho bạn đôi môi bóng hồng gợi cảm và mềm mại hiệu quả.
son búp bê, son búp bê Thefaceshop siêu mua, son búp bê Thefaceshop, son môi, son môi đẹp nhất, son môi không phai, son môi mac, son môi giá rẻ, son môi 16 màu mac, son môi loại nào tốt, son môi ffleur, son môi 3d, son môi búp bê, son môi hồng cánh sen, son môi the face shop, son môi shiseido, son môi nước, son môi tốt, son môi màu cam, son môi của hãng nào tốt, son môi hãng nào tốt, son môi màu cam hồng, son môi đẹp
Combo 2 lọ son búp bê Thefaceshop hình công chúa với 7 màu sắc khác nhau cho đôi môi xinh xắn đáng yêu.
Có thể nói một nét môi hồng sẽ mang lại cho bạn gái nét thanh thoát và dịu dàng. Vì thế, để tạo một ấn tượng cho bạn trong bất kì hoàn cảnh nào thì bạn đừng quên tô điểm một chút hồng xinh cho bờ môi thêm gợi cảm.
Son Fruit Princess Lip Gloss sẽ mang đến sự mềm mượt ôm ấp làn môi, đồng thời dưỡng ẩm, chống khô, chống bong tróc và lão hóa cho đôi môi một cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết, để bạn gái luôn tự tin với sắc hồng trên môi, và sở hữu những nụ cười xinh, rạng rỡ mà ai đó phải ngất ngây.
Son dưỡng môi bóng với sắc màu thời trang sống động, tôn vinh vẻ đẹp của các bạn gái Việt Nam. Ngoài ra còn giúp bạn một bờ môi mềm mại, quyến rũ và nhẹ nhàng để sánh bước dưới phố đông rộn rã cho ai đó bất chợt nhìn cũng cảm thấy xuyến xao.

Bạn gái màu hồng luôn vui vẻ và thân thiện với mọi người, vì thế mà ai cũng yêu quý. Một chút hồng xinh và bóng bóng đẹp trên đôi môi sẽ làm bạn thêm phần gợi cảm, cho những cuộc hẹn với “người ấy” thêm phần lãng mạn.

Thông tin sản phẩm:
Son Fruit Princess Lip Gloss 7ml giúp bạn tăng cường độ ẩm cho làn môi mềm.
Một bộ gồm 7 thỏi son hình công chúa đáng yêu.
Giúp cho môi bạn luôn mềm, mọng và căng bóng.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang đi mọi nơi.
Vỏ ngoài dễ thương, cọ môi mềm.
Mùi vị trái cây dễ chịu, ngọt ngào, đáng yêu.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

son môi giảm giá, son môi nào đẹp, son môi màu đỏ tươi, son môi hãng nào tốt nhất, son môi deal, son môi hồng, son môi đỏ cam, son môi nào tốt nhất, son môi cam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét