Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Đũa tập ăn Tomato Kids cho bé giá chỉ có 78.000đ. Thuận tay phải, giúp bé phát triển trí não, rèn luyện kĩ năng dùng đũa thành thạo. Thật dễ dàng cho việc ăn uống của bé.

  • Đôi đũa tập ăn Tomato Kids giúp trẻ tập gắp thức ăn dễ dàng và tập luyện cho trẻ biết sử dụng đũa đúng cách.
  • Đũa của công ty Tomato Kids 100% vốn đầu tư chuyên sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em uy tín tại Hàn Quốc.
  • Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa.
  • Sản phẩm được thiết kế thông minh để các ngón tay của bé có thể cầm đũa dễ dàng.
  • Có nhiều màu sắc bắt mắt, kiểu dáng xinh xắn, tạo hứng thú cho bé khi sử dụng.
  • Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho trẻ em.
  • Thích hợp dùng cho trẻ từ 2 – 6 tuổi thuận tay phải.
  • Chiều dài 18cm
  • Có 5 hình cho các bé lựa chọn: pororo (chim cánh cụt con trai), crong (cá sấu), petty (chim cánh cụt con gái), lody (heo con), poby (con gấu)
  • Áp dụng cho sản phẩm Đũa tập ăn Tomato Kids cho bé. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 20/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Khi bé yêu bước vào độ tuổi tập ăn, thật khó khăn biết bao cho các bậc phụ huynh khi phải tập cho bé thói quen sử dụng đũa để gắp thức ăn. Hãy để SieuMua giúp đỡ bạn nhé. Giải pháp chính là đôi đũa tập ăn thông minh Tomato Kids dành cho bé từ 2 – 6 tuổi. Chỉ với giá “cực rẻ”: 78.000 VNĐ, đôi đũa này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho bé trong mỗi bữa ăn, bé có thể tập gắp thức ăn một cách dễ dàng và tập luyện cho trẻ biết sử dụng đũa đúng cách.
đũa tập ăn tomato kids, đũa tập ăn tomato kids siêu mua, đũa tập ăn cho bé, mua đũa tập ăn cho bé, đũa tập ăn cho bé hcm, mua đũa tập ăn cho bé ở đâu, đũa tập ăn cho bé tphcm, đũa tập ăn cho bé deal, đũa tập ăn cho bé pororo, mua đũa tập ăn cho bé, đũa tập ăn cho bé tphcm, bán đũa tập ăn cho bé, mua đũa tập ăn cho bé ở đâu, đũa tập ăn cho bé tốt, đũa tập ăn cho bé rẻ, đũa tập ăn cho bé giá rẻ, nhập khẩu

Việc điều khiển đôi bàn tay cầm đũa cần sự chỉ đạo của hệ thần kinh trung ương. Chính vì vậy, ăn bằng đũa sẽ giúp kích thích não trẻ phát triển. Đũa tập ăn Tomato Kids được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm mang tính giáo dục cao, giúp bé làm quen với việc sử dụng đũa chính xác và đầy hứng thú ngay từ giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi (dành cho các bé thuận tay phải). Bé yêu nhà bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú khi cầm trên tay đôi đũa tập ăn xinh xắn với những nhân vật hoạt hình cực dễ thương, màu sắc tươi tắn, bắt mắt như: chim cánh cụt Pororo, chim cánh cụt Petty hay chú cá sấu Crong…

Đũa Tomato Kids đã được công nhận chất lượng, an toàn và hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới. Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (đảm bảo an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa. Sản phẩm được thiết kế thông minh để các ngón tay của bé có thể cầm đũa dễ dàng. Đũa tập ăn thông minh giúp trẻ em phát triển trí não, rèn luyện kỹ năng dùng đũa một cách thành thạo. Các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi để bé yêu nhà mình sử dụng sản phẩm này nhé.

Sản phẩm gồm 4 phần:
1/ Búp bê: Là các nhân vật hoạt hình Pororo được yêu thích, giúp các bé thích thú hơn khi sử dụng đũa.

2/ Lò xo silicon bên trong chân búp bê: Bên trong chân được thiết kế lò xo silicon, không gỉ sét, giúp trẻ di chuyển đũa dễ dàng và cố định.

3/ Bệ giữ ngón tay cái: Được thiết kế bằng nhựa silicon đặc biệt giữ cho các cơ của ngón tay được cố định để giúp bé cầm đũa đúng cách, phát triển các cơ và khớp một cách hoàn thiện.

4/ Chân đũa inox: Phần chân đũa thiết kế bằng inox đảm bảo an toàn và vệ sinh khi tiếp xúc với thức ăn. Dễ dàng tháo lắp ra, đun trong nước sôi và khử trùng. Nhựa ABS không chứa melamin.

Thông tin sản phẩm:
Đôi đũa tập ăn Tomato Kids giúp trẻ tập gắp thức ăn dễ dàng và tập luyện cho trẻ biết sử dụng đũa đúng cách.
Đũa của công ty Tomato Kids 100% vốn đầu tư chuyên sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em uy tín tại Hàn Quốc.

Thân đũa được làm bằng nhựa ABS (an toàn), đầu đũa làm bằng chất liệu inox có thể tháo rời ra, rất thuận tiện cho việc chùi rửa.
Sản phẩm được thiết kế thông minh để các ngón tay của bé có thể cầm đũa dễ dàng.

Có nhiều màu sắc bắt mắt, kiểu dáng xinh xắn, tạo hứng thú cho bé khi sử dụng.
Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho trẻ em.
Thích hợp dùng cho trẻ từ 2 – 6 tuổi thuận tay phải.

Chiều dài 18cm
Có 5 hình cho các bé lựa chọn: pororo (chim cánh cụt con trai), crong (cá sấu), petty (chim cánh cụt con gái), lody (heo con), poby (con gấu)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: