Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Sáp kẻ mắt Maybeline giá chỉ có 70.000đ. Chất gel cực kỳ mịn nên dễ kẻ và mau khô. Không trôi, không lem, không thấm nước, giữ màu bền suốt 24h. Quyến rũ gợi cảm từ cái nhìn đầu tiên.

  • Hiệu : Eyestudio
  • Trọng Lượng : 3g
  • Công Dụng : Mắt chì nước, Kẻ mắt dạng bột, không trôi, Maybeline
  • Nhập Khẩu : Nhật Bản
  • HSD: 09/12/2015
  • Gel kẻ mắt, chất gel cực kỳ mịn nên dễ kẻ và mau khô, đường liner kẻ lên rất đẹp. Không trôi, không lem, không thấm nước, giữ màu bền suốt 24h. Kèm cọ kẻ liner.
  • Gel kẻ mắt màu đen Eye Studio của Maybelline, không trôi, không thấm nước, giữ mắt kẻ sắc nét suốt 24h và dễ dàng tẩy rửa.
  • Cách dùng: Dùng cọ quẹt một ít ra tay rồi đậy nắp hũ lại, đừng vừa vẽ vừa mở nắp, lọ gel sẽ bị mau khô.
  • Áp dụng cho sản phẩm Sáp kẻ mắt Maybeline. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đôi mắt vốn được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, là điểm nhấn tạo nên nét thu thút cho gương mặt bạn. Vì vậy mỗi khi trang điểm, các bạn gái thường rất “ưu ái” dành nhiều thời gian để tô vẽ cho đôi mắt. Hãy để sáp kẻ mắt Maybeline - dụng cụ đắc lực để tô vẽ cho đôi mắt, giúp đôi mắt bạn thêm long lanh và quyến rũ hơn.
sáp kẻ mắt maybeline siêu mua, sáp kẻ mắt siêu mua, sáp kẻ mắt deal, sáp kẻ mắt tốt, sáp kẻ mắt tốt, sáp kẻ mắt, sáp kẻ mắt nước, sáp kẻ mắt mac, sáp kẻ mắt không lem, kẻ mắt bằng sáp, sáp kẻ mắt đen, bút sáp kẻ mắt, mua sáp kẻ mắt, sáp kẻ mí mắt, sáp kẻ viền mắt, dạy kẻ mắt sáp, bút chì sáp kẻ mắt, kẻ mắt sáp maybelline, nhập khẩu, hàng nhập khẩu


Những điểm nổi bật của sáp kẻ mắt Maybeline:

Sáp kẻ mắt Maybeline nhãn hiệu rất được yêu thích tại các nước trên thế giới, được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mắt hoặc da của bạn.


Với ngòi bút thanh gọn, đường kẻ sắc nét, cọ kẻ mắt là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tạo hình cho đôi mắt của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng tạo được chiều sâu cho đôi mắt chỉ với vài nét vẽ nơi đuôi mắt bằng cây cọ kẻ này, và làm cho lông mi trông dày, rậm và thu hút hơn. Bút có dáng thon nhỏ vừa vặn và cầm rất chắc tay, bạn sẽ tạo hình cho đôi mắt nhanh chóng và dễ dàng hơn lúc nào hết.


Sáp kẻ mắt Maybeline hội tụ những yếu tố lý tưởng cần có như: màu đẹp, sắc sảo, khả năng giữ màu lâu và khó bị lem.Với cây cọ này, bạn có thể sửa được những khuyết điểm của đôi mắt như mắt một mí, mắt hơi lồi, mắt nhỏ… trong thời gian nhanh nhất để có được một đôi mắt hoàn hảo, tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn.




Thông tin sản phẩm:
Hiệu : Eyestudio
Trọng Lượng : 3g
Công Dụng : Mắt chì nước, Kẻ mắt dạng bột, không trôi, Maybeline
Nhập Khẩu : Nhật Bản
HSD: 09/12/2015
Gel kẻ mắt, chất gel cực kỳ mịn nên dễ kẻ và mau khô, đường liner kẻ lên rất đẹp. Không trôi, không lem, không thấm nước, giữ màu bền suốt 24h. Kèm cọ kẻ liner

Gel kẻ mắt màu đen Eye Studio của Maybelline, không trôi, không thấm nước, giữ mắt kẻ sắc nét suốt 24h và dễ dàng tẩy rửa.
Cách dùng: Dùng cọ quẹt một ít ra tay rồi đậy nắp hũ lại, đừng vừa vẽ vừa mở nắp, lọ gel sẽ bị mau khô.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: