Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Lắc tay cóc phong thủy giá chỉ có 95.000đ. Được xi mạ lớp vàng 14k và bạc, sáng đẹp. Thiết kế đặc biệt có thể gia giảm kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người. Là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.


  • Cóc ngậm tiền là biểu tượng sự sung túc, may mắn cho người dùng.
  • Lắc tay cóc ngậm tiền được xi mạ lớp vàng 14k và bạc, sáng đẹp.
  • Chú cóc ngậm tiền được đính những viên đá CZ rất tinh xảo.
  • Thiết kế đặc biệt, có thể gia giảm kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người.
  • Lắc tay cóc ngậm tiền là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
  • Lắc tay cóc ngậm tiền có 2 loại: Xi mạ bạc (màu trắng), và Xi mạ vàng 14K (màu vàng).
  • Áp dụng cho sản phẩm Lắc tay cóc phong thủy. (khách hàng không phải bù thêm tiền)
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 01/04/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực tỉnh thành khác xin tham khảo phí vận chuyển tại đây.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com

Trong phong thủy, cóc ngậm tiền (thiềm thừ) được biết đến như là một trong hai linh vật biểu tượng cho bình an, may mắn và sung túc. Hiểu được ý nghĩa của biểu tượng cóc ngậm tiền, các nhà chế tác trang sức đã dùng hình ảnh vật thiêng này trong những mẫu thiết kế của mình, với mong muốn khách hàng có được một niềm tin vững chắc vào những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Và trong deal lần này, mang đến cho bạn lắc tay cóc ngậm tiền phong thủy chỉ với mức giá 95.000 đồng. Bấm MUA để không bỏ lỡ cơhội đặc biệt này.
lắc tay, lắc tay cóc, lắc tay con cóc, lắc tay hình cóc, lắc tay cóc phong thủy, lắc tay cóc phong thủy siêu mua, lắc tay cóc ngậm tiền, lắc tay con cóc ngậm tiền, lắc tay con cóc ngậm tiền tphcm, lắc tay con cóc ngậm tiền hcm, lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền, deal lắc tay cóc ngậm tiền, lac tay con coc, lac tay coc phong thuy, lac tay coc ngam tien, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot
Cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành trong phong thủy. Người Trung Quốc xưa tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà.

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, trang sức phong thủy còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn. Chiếc lắc được xi vàng 14K hoặc bạc, trên thân cóc được đính thủ công những viên đá CZ rất tinh xảo, sáng lấp lánh, tôn nét duyên dáng và nữ tính của bạn. Chiếc lắc tay có 1 kích cỡ duy nhất, nhưng nhờ sở hữu một thiết kế đặc biệt, nên có thể điều chỉnh kích thước vừa vặn cho hầu hết tất cả mọi người.
Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ, chiếc lắc tay cóc ngậm tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì vậy, nó có thể là quà tặng trong dịp hỷ sự, hoặc dùng để cầu an, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa.

Thông tin sản phẩm:
Cóc ngậm tiền là biểu tượng sự sung túc, may mắn cho người dùng.
Lắc tay cóc ngậm tiền được xi mạ lớp vàng 14k và bạc, sáng đẹp.
Chú cóc ngậm tiền được đính những viên đá CZ rất tinh xảo.
Thiết kế đặc biệt, có thể gia giảm kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người.
Lắc tay cóc ngậm tiền là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
Lắc tay cóc ngậm tiền có 2 loại: Xi mạ bạc (màu trắng), và Xi mạ vàng 14K (màu vàng).
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

1 nhận xét: