Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Combo 5 gói mặt nạ Eazy White giá chỉ có 53.000đ. Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được xem là liệu pháp hữu hiệu giúp làn da hồi sinh. Sản phẩm thích hợp mọi loại da.

  • Sử dụng mặt nạ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được xem là liệu pháp hữu hiệu giúp làn da hồi sinh.
  • Combo 05 mặt nạ Eazy White được chiết xuất từ tinh chất dưa leo, tinh chất rong biển, tinh chất trái cây, tinh chất nha đam, tinh chất ngọc trai.
  • Combo gồm 05 loại có tác dụng:
    + Dưỡng trắng và làm ẩm da: mặt nạ tinh chất trái cây, nha đam, dưa leo, rong biển.
    + Trắng, giữ ẩm và chống lão hóa: mặt nạ tinh chất ngọc trai.
  • Dòng sản phẩm cao cấp cung cấp vitamin và các dưỡng chất, giúp phục hồi tế bào da, tăng cường sức đàn hồi và làm ẩm da.
  • Sản phẩm thích hợp mọi loại da.
  • Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
  • Hạn sử dụng: 06/12/2015
  • Áp dụng cho sản phẩm Combo 5 gói mặt nạ Eazy White. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 15/03/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Một làn da mịn màng, một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần sảng khoái chính là động lực để phái đẹp vượt qua mọi căng thẳng trong công việc và cuộc sống, trở thành người phụ nữ thành đạt và quyến rũ nhất. Để làm được điều này, phái đẹp cần tự biết cách chăm sóc bản thân, nhất là chăm sóc cho làn da. SieuMua mách nhỏ các bạn một cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn thời gian, nhưng đem lại hiệu quả cao. Đó là phương pháp tự đắp mặt nạ tại nhà với dòng sản phẩm mặt nạ collagen.
mặt nạ Eazy White, mặt nạ Eazy White siêu mua, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ dưỡng da mặt, mặt nạ dưỡng da hàng ngày, mặt nạ dưỡng da trắng hồng, mặt nạ dưỡng da loại nào tốt, mặt nạ dưỡng da nhờn, mặt nạ dưỡng da shiseido, mặt nạ dưỡng da cho mùa hè, mặt nạ dưỡng da dành cho da nhờn, mặt nạ dưỡng da nào tốt, mặt nạ dưỡng da chống lão hóa, mặt nạ dưỡng da mùa hè, mặt nạ dưỡng da hàn quốc, mặt nạ dưỡng da vùng mắt, mặt nạ dưỡng da tự nhiên, mặt nạ dưỡng da collagen, mặt nạ dưỡng da trị mụn, mặt nạ dưỡng da cho da nhờn

Những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm, sử dụng nhiều mỹ phẩm, da bị thiếu nước, hay làm việc quá mệt mỏi căng thẳng, hơn nữa khi tuổi càng cao, cấu trúc collagen bị giảm đi do sự thoái hóa và khả năng tổng hợp của cơ thể giảm xuống. Tất cả các tác nhân trên đều làm mất đi một lượng lớn Collagen (là một trong những thành phần dưỡng chất vô cùng quan trọng của da) khiến cho vùng da chảy xệ không có độ đàn hồi, khiến khuôn mặt bạn trở nên xấu đi vì da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như: khô da, da không còn tươi sáng, dẫn đến da bị ngả màu, da mất độ đàn hồi gây nhăn da, chảy xệ và bị lão hóa, lúc này da cần phải kịp thời bổ sung Collagen.
Chăm sóc cho làn da luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bạn gái. Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da thì việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn.

* Combo gồm 5 loại mặt nạ: Mặt nạ tinh chất nha đam, dưa leo, rong biển, ngọc trai và trái cây
1. Mặt nạ tinh chất nha đam:
Với tinh chất nha đam thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm làm dịu da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, phục hồi tế bào da, tăng cường sức đàn hồi và làm ẩm da. Lột đi các vết trẩy sước, để lại làn da trắng mịn và mềm mại ngay tức thì. Làn da trắng khoẻ sẽ không còn là giấc mơ nữa nếu sử dụng thường xuyên.

2. Mặt nạ tinh chất dưa leo:
Tinh chất dưa leo làm cho làn da bạn mát mẻ, giúp giữ ẩm và làm sạch da, sau khi sử dụng mặt nạ tinh chất dưa leo sẽ làm cho da bạn sáng mịn, không gây nhờn, tạo độ mềm mại cho da.

3. Mặt nạ tinh chất rong biển:
Mặt nạ tinh chất rong biển chứa nhiều protein và các loại vitamin có chức năng làm trắng, giữ ẩm và chống dị ứng. Ngoài ra còn bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng da mặt, giúp da hồi phục sự mềm mại, được ứng dụng rộng rãi để làm trắng da, giữ ẩm và kiểm soát dầu để kích hoạt các tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất trong tế bào, có hiệu quả cải thiện làn da: các algin lưu hoá có thể tạo thành một làn da bảo vệ với keratin trong tránh mất đi độ ẩm cần thiết.

4. Mặt nạ tinh chất ngọc trai:
Với công thức tân tiến, Ngọc Trai là thành phần thiên nhiên cáo cấp làm đẹp và trắng da. Kích thích phát triển tế bào da mới, thay thế các tế bào da tổn thương. Có khả năng làm ẩm da và làm trắng da với độ ẩm cao có thể thấm sâu vào da và tác động độ ẩm dưới da. Đồng thời làm phai đi các đốm đen và tàn nhang trên da mặt. Tăng cường phục hồi và chống lão hoá da, làm cho da bạn trở nên trẻ trung, đầy sức sống.

5. Mặt nạ tinh chất trái cây:
Mặt nạ được chiết xuất từ trái cây tổng hợp có chứa hợp chất AHA tự nhiên làm da bạn trở nên mềm mượt tự nhiên sau khi dùng. Sử dụng sản phẩm này hàng ngày giúp lưu thông máu và giữ độ ẩm cho da mặt. Hợp chất AHA là thành phần quan trọng trong nhiều loại kem dưỡng da bởi vì chúng giúp bong tróc các tế bào chết của da, tăng cường phục hồi và chống lão hoá da, làm cho da bạn trở nên trẻ trung, đầy sức sống.

* Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1. Rửa mặt cho sạch và lau khô
Bước 2. Lấy mặt nạ và đắp trực tiếp lên trên mặt. Đắp nhẹ khắp mặt để các dưỡng chất tiếp xúc da mặt đều hơn
Bước 3. Để mặt nạ trên mặt 15 - 20 phút (có thể để lâu hơn nếu muốn) sau đó từ từ lột ra.
Bước 4. Lau sạch bằng khăn ướt.
* Lưu ý:
+ Tránh sử dụng trên da bị trầy, dị ứng hoặc cháy nắng.
+ Ngừng sử dụng và gặp bác sỹ ngay nếu
* Da bị đỏ, sưng hoặc ngứa khi dùng
* Có triệu chứng xấu khi dùng
+ Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu vào mắt, rửa bằng nước sạch
+ Tránh ánh nắng mặt trực tiếp và nhiệt độ cao, hoặc thấp bất thường.
+ Tránh xa tầm tay trẻ em
+ Để hiệu quả tối ưu, nên sử dụng mặt nạ ngay khi mở bao bì

Thông tin sản phẩm:
Sử dụng mặt nạ chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên được xem là liệu pháp hữu hiệu giúp làn da hồi sinh.
Combo 05 mặt nạ Eazy White được chiết xuất từ tinh chất dưa leo, tinh chất rong biển, tinh chất trái cây, tinh chất nha đam, tinh chất ngọc trai.
Combo gồm 05 loại có tác dụng:
+ Dưỡng trắng và làm ẩm da: mặt nạ tinh chất trái cây, nha đam, dưa leo, rong biển.
+ Trắng, giữ ẩm và chống lão hóa: mặt nạ tinh chất ngọc trai.
Dòng sản phẩm cao cấp cung cấp vitamin và các dưỡng chất, giúp phục hồi tế bào da, tăng cường sức đàn hồi và làm ẩm da.
Sản phẩm thích hợp mọi loại da.
Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
Hạn sử dụng: 06/12/2015
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
mặt nạ dưỡng da khô, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét