Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Ví cầm tay đính vương miện giá chỉ có 115.000đ. Chất liệu giả da mềm mịn. Thiết kế trẻ trung, tinh tế. Thể hiện phong cách thời trang và lịch thiệp của phái nữ.

  • Thiết kế 2 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ chất liệu mềm, mịn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính
  • Chất liệu: Giả da mềm mịn
  • Màu sắc: Hồng đậm, hồng phấn, cam, xanh đen
  • Kích thước: Dài 18cm, rộng 10cm.
  • Xuất xứ: Quảng Châu
Ví cầm tay là sản phẩm không thể thiếu của bạn nữ. Ví cầm tay đính vương miện mang đến cho bạn gái phong cách sang trọng và lịch thiệp. Ví gồm 2 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ, được may từ chất liệu giả da mềm mịn và chắc chắn, cho bạn thoải mái đựng các vật dụng quan trọng như giấy tờ, tiền bạc, điện thoại, mĩ phẩm... Hãy kết hợp ví cùng những bộ cánh tươi trẻ và năng động để có vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết bạn nhé!

Ví cầm tay có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và màu sắc trang phục. Ví có kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung nên phù hợp nhiều đối tượng và kết hợp được với nhiều trang phục, phụ kiện.
Kết hợp ví cùng những bộ cánh tươi trẻ và năng động để có vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết bạn nhé!
Sử dụng ví cầm tay sẽ tạo cho vóc dáng của bạn thêm uyển chuyển, quyến rũ và nữ tính. Đây thực sự là món quà tặng đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế 2 ngăn lớn, 2 ngăn nhỏ chất liệu mềm, mịn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính.
Chất liệu: Giả da mềm mịn
Kích thước: Dài 18cm, rộng 10cm.
Xuất xứ: Quảng Châu
Màu sắc: Hồng đậm, hồng phấn, cam, xanh đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: