Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Đầm họa tiết ngày hè giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu vải xô bền đẹp. Màu sắc trẻ trung, nữ tính. Phù hợp cho những bạn gái yêu thích du lịch biển.

  • Chất liệu: Vải xô
  • Màu sắc đa dạng trẻ trung, kiểu dáng thoải mái, rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích du lịch biển.
  • Kích thước: Dài 72cm, eo bo thun 90cm.
  • Free size, thích hợp dành cho bạn gái dưới 50kg.
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Bạn đã chuẩn bị trang phục của mình trong mùa hè này chưa? Với các bạn gái, 2 yếu tố hàng đầu khi lựa chọn trang phục hè chính là tính thoáng mát và thời trang. Siêu mua giới thiệu đến các bạn gái đầm họa tiết thời trang cho mùa hè, một lựa chọn lý tưởng đang là trào lưu của bạn trẻ trong ngày hè rực rỡ này.

Đầm được may bằng chất liệu vải xô thoáng mát, đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động dưới thời tiết nóng bức của mùa hè. Sẽ rất là thích hợp cho bạn khi dạo phố hay những chuyến đi biển cùng bạn bè, gia đình và người thương. Đầm luôn là loại trang phục yêu thích của các bạn gái bởi nó mang lại vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng.

Với chiếc đầm nữ tính này, chỉ cần kết hợp thêm một số phụ kiện nhỏ như vòng cổ, túi xách, một đôi giày … là bạn đã có thể tự tin xuống phố hay cafe quán xá cùng bạn bè. Đặc biệt rất phù hợp khi đi du lịch biển.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Vải xô
Màu sắc đa dạng trẻ trung, kiểu dáng thoải mái, rất phù hợp cho những bạn nữ yêu thích du lịch biển.
Kích thước: Dài 72cm, eo bo thun 90cm.
Free size, thích hợp dành cho bạn gái dưới 50kg.

Xuất xứ: Quảng Châu.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: