Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Máy tập cơ bụng AD - Rocket giá chỉ có 690.000đ. Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Với công nghệ trợ lực của dây kéo cho vòng 2 săn chắc, tự tin với thân hình cân đối, quyến rũ.

  • Động tác tập gập ngã người giúp cho tất cả các nhóm cơ: Bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông đều được hoạt động.
  • Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời.
  • Máy được thiết kế có 2 cặp lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người.
  • Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
  • Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng, xếp gọn, cất giữ rất tiện lợi.
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Máy tập, bản hướng dẫn lắp ráp và sử dụng
  • Chất liệu: Mút, kim loại, nhựa, vải, da
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng ( Phiếu bảo hành có kèm trong sản phẩm)
  • Màu sắc: Đỏ
  • Sản phẩm chỉ giao phiếu tại Tp.HCM.
Không chỉ phụ nữ mà các bạn nam vòng 2 lý tưởng còn giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp thành công hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Chỉ bằng việc tập thể dục thường xuyên với Máy tập cơ bụng AD Rocket bạn sẽ có vòng 2 thon gọn, dáng người cân đối hoàn hảo một cách tiết kiệm nhất, hiệu quả lâu dài nhất và an toàn nhất!
Máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn, cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.
Máy tập cơ bụng AD Rocket với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 nhanh nhất.

Các con lăn của lưng tạo nên động tác massage để bạn luôn cảm thấy thật dễ chịu suốt quá trình tập luyện. Thiết kế thông minh của máy có thể giữ tư thế của cổ và lưng được chuẩn hóa. Với AD Rocket, bạn sẽ có những giờ phút tập luyện thể thao thoải mái, ít mất sức so với các hình thức tập luyện thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu quả mong muốn.

Máy có chức năng làm phẳng bụng, eo thon, mang lại dáng vẻ quyến rũ cho bạn với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn tự tin diện những bộ cánh mình thích, giúp bạn khoe vòng 2 cân đối, hoàn hảo của mình.
Thông tin sản phẩm:
Động tác tập gập ngã người giúp cho tất cả các nhóm cơ: Bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông đều được hoạt động.
Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời.
Máy được thiết kế có 2 cặp lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người.
Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng, xếp gọn, cất giữ rất tiện lợi.
Bộ sản phẩm bao gồm: Máy tập, bản hướng dẫn lắp ráp và sử dụng
Chất liệu: mút, kim loại, nhựa, vải, da
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành :12 tháng ( Phiếu bảo hành có kèm trong sản phẩm)
Màu sắc: Đỏ
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: