Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Dụng cụ tạo bọt cà phê và đánh trứng giá chỉ có 65.000đ. Thiết kế khá nhỏ gọn với đầu trộn bằng inox có độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

  • Dụng cụ tạo bọt cà phê hoặc đánh trứng được thiết kế khá nhỏ gọn với đầu trộn bằng inox có độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm có tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nút bấm ON/OFF để điều khiển dụng cụ hoạt động.
  • Dụng cụ này có chức năng tạo bọt cà phê cho bạn những ly cà phê ngon miệng và đầy nghệ thuật. Dụng cụ này còn dùng để đánh trứng hay chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ nhà bạn.
  • Sử dụng 2 pin AA tiện dụng, có thể mang đi bất cứ nơi đâu.
  • Chiều dài: 21cm.
  • Với dụng cụ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi tạo bọt thủ công.
Những ngày cuối tuần, bạn muốn "cải thiện" bữa ăn gia đình bằng món bánh kem béo ngậy nhưng bạn không thể nào đánh trứng thành lớp kem cực mịn giống như trong sách hướng dẫn? Rồi buổi sáng, trong lúc vội vã đi làm, bạn không có thời giờ để làm cho con món trứng đánh kem chỉ vì nó quá mất thời gian và công sức?
Với Dụng cụ tạo bọt cà phê và đánh trứng chắc chắn các bà nội trợ sẽ thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự khéo tay của mình với các món ăn nhẹ, mát lành trong hè này mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức đâu nhé!
Được thiết kế gọn nhẹ, rất dễ sử dụng. Có phần tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nút bấm ON/OFF để điều khiển dụng cụ hoạt động. Dụng cụ này có chức năng tạo bọt cà phê cho bạn những ly cà phê ngon miệng và đầy nghệ thuật còn dùng để đánh trứng hay chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ nhà bạn.
Thông tin sản phẩm:
Dụng cụ đánh trứng và tạo bọt cà phê được thiết kế khá nhỏ gọn với đầu trộn bằng inox có độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Sản phẩm có tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nút bấm ON/OFF để điều khiển dụng cụ hoạt động.
Dụng cụ này có chức năng tạo bọt cà phê cho bạn những ly cà phê ngon miệng và đầy nghệ thuật. Dụng cụ này còn dùng để đánh trứng hay chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ nhà bạn.
Sử dụng 2 pin AA tiện dụng, có thể mang đi bất cứ nơi đâu.
Chiều dài: 21cm.
Với dụng cụ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi tạo bọt thủ công.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: