Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Son môi Revlon giá chỉ có 160.000đ. Chất son đẹp, giữ màu sắc lâu trôi đến 16h. Với công thức siêu dưỡng ẩm Vitamin A và E cho làn môi mịn màng, gợi cảm, quyến rũ.

  • Chất son đẹp, màu sắc tươi trẻ, giàu độ ẩm với công thức siêu dưỡng ẩm Vitamin A và E.
  • Giữ màu sắc lâu trôi đến 16h, cho làn môi mịn màng, gợi cảm, quyến rũ.
  • Son Revlon ColorBurst Lip Butter với công thức dưỡng ẩm từ xoài, shea butter (bơ hạt mỡ - loài cây ở Tây Phi, còn được gọi là thần dược của làn môi) và bơ dừa làm tăng độ ẩm làn môi tới 156%.
  • Công thức dạng gel nuông chiều lướt nhẹ nhàng trên làn môi mịn.
  • Màu sắc: Đỏ cam, cam, hồng cánh sen, hồng.
  • Cách sử dụng: Làm sạch và khô làn môi. Tô màu son Revlon ColorBurst Lip Butter mà bạn yêu thích lên môi. Có thể dùng hoặc không dùng son dưỡng. Tô lại lần nữa cho tới khi đôi môi thật sự mềm, mượt và có độ bóng như bạn mong muốn.
Là người phụ nữ thời hiện đại son môi luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu dù đến công sở, đi dự tiệc, đi chơi hay cả những ngày thường. Son môi bé nhỏ nhưng rất quan trọng. Và Revlon là ước muốn, lựa chọn của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
Son môi Revlon có những ưu điểm tuyệt vời mà phụ nữ vô cùng yêu thích: hiện đại, gợi cảm, làm cho làn môi trẻ hơn, tăng độ căng mọng. Son giúp môi che phủ những vết thâm trên bề mặt, giúp làn môi đầy đặn quyến rũ hơn với vitamin E và A dưỡng môi giúp đôi môi luôn tràn đầy sức sống.
Dòng son Revlon thật sự làm hài lòng yêu cầu về sự nổi bật mãnh liệt của màu son kết hợp với độ bóng mượt và khả năng dưỡng ẩm cao, không mùi, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, Son môi Revloncho đôi môi mềm mại ngay lập tức xóa tan nỗi lo son phai màu khi đi dự tiệc, ăn uống …với loại son môi lâu phai. Lớp son được tạo ra từ sáp mềm mại, cho bạn bờ môi luôn tươi tắn, quyến rũ suốt nhiều giờ liền.
Son môi Revlon còn nổi bật với thiết kế sang trọng, quý phái và hương thơm dịu nhẹ đầy cuốn hút. Sự nhỏ gọn, trang nhã của những thỏi son giúp tôn vinh lên cá tính và sự sành điệu của bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất son đẹp, màu sắc tươi trẻ, giàu độ ẩm với công thức siêu dưỡng ẩm Vitamin A và E.
Giữ màu sắc lâu trôi đến 16h, cho làn môi mịn màng, gợi cảm, quyến rũ.
Son Revlon ColorBurst Lip Butter với công thức dưỡng ẩm từ xoài, shea butter (bơ hạt mỡ - loài cây ở Tây Phi, còn được gọi là thần dược của làn môi) và bơ dừa làm tăng độ ẩm làn môi tới 156%.
Công thức dạng gel nuông chiều lướt nhẹ nhàng trên làn môi mịn.
Cách sử dụng: Làm sạch và khô làn môi. Tô màu son Revlon ColorBurst Lip Butter mà bạn yêu thích lên môi. Có thể dùng hoặc không dùng son dưỡng. Tô lại lần nữa cho tới khi đôi môi thật sự mềm, mượt và có độ bóng như bạn mong muốn.
Màu sắc: Đỏ cam, cam, hồng cánh sen, hồng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: