Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Phiếu áo thun nam nữ Abercrombie giá chỉ có 90.000đ. Chất liệu cotton và polyester co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi. Thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.

  • Chất liệu: 65 % cotton, 35 % polyester
  • Xuất xứ: Hàng xuất khẩu gia công tại Việt Nam.
  • Áo thun Abercrombie & Fitch là thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới.
  • Áo thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
  • Áo có độ co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng cho việc giặt ủi.
  • Kích thước: Có size từ S đến XL
  • Gồm 10 màu khác nhau: Trắng, xanh lá, đỏ, vàng, hồng, tím, nâu…
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
  • Sản phẩm chỉ giao phiếu tại Tp.HCM.
Mùa hè là thời điểm của những chuyến đi chơi, dã ngoại đầy hấp dẫn. Những chuyến đi này đòi hỏi ta phải có những bộ trang phục thật trẻ trung, năng động. Lần này, Siêu mua giới thiệu đến bạn áo thun Abercrombie & Fitch – thương hiệu thời trang được bạn trẻ toàn thế giới yêu thích, cho những chuyến đi của bạn trở nên vui vẻ và nhiều màu sắc hơn.
Những điểm nổi bật của áo thun Abercrombie & Fitch:
Thương hiệu Abercrombie & Fitch được hình thành từ năm 1982 và đã trở thành một thương hiệu thời trang yêu thích của giới trẻ trên toàn thế giới. Các sản phẩm Abercombie & Fitch được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng luôn làm toát lên nét mạnh mẽ, cá tính của những người trẻ tuổi.
Áo thun có cổ nhãn hiệu Abercrombie & Fitch là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc và một đẳng cấp thời trang mang tầm quốc tế. Với chất liệu cotton mềm, không phai màu, xù lông, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Màu sắc rực rỡ và hiện đại thích hợp để mặc khi đi chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Với thiết kế đơn giản, áo thun Abercrombie & Fitch phù hợp để sử dụng cho cả các bạn nam và nữ.
Áo thun Abercrombie & Fitch có form áo chuẩn, đơn giản mà thanh lịch phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm có rất nhiều size, đa dạng về màu sắc và giá cực kỳ tiết kiệm sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những gam màu phù hợp nhất. Những bạn đang yêu cũng có thể mua một cặp áo thun Abercrombie & Fitch để cùng mặc trong những lúc đi chơi, những ngày lễ kỷ niệm của hai người… để thể hiện tình yêu với “nửa kia” của mình. Các nhóm bạn, lớp học, công ty cũng có thể chọn mẫu áo này làm áo nhóm, vừa trẻ trung, cá tính lại có giá rất ưu đãi.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: 65 % cotton , 35 % polyester
Xuất xứ: Hàng xuất khẩu gia công tại Việt Nam.
Áo thun Abercrombie & Fitch là thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới.
Áo thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
Áo có độ co giãn tốt, dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao, dễ dàng cho việc giặt ủi.
Kích thước: Có size từ S đến XL
Gồm 10 màu khác nhau: Trắng, xanh lá, đỏ, vàng, hồng, tím, nâu…
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: