Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Dầu hấp tóc tinh chất bia Relnewal 5x giá chỉ có 99.000đ. Chiết xuất từ trứng gà và bia. Cung cấp dưỡng chất giúp hồi sinh vùng tóc bị tổn hại, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

  • Tên: Dầu hấp/ủ tóc Relnewal 5x
  • Thành phần: Chiết xuất từ trứng gà và bia
  • Trọng lượng: 800g
  • Ngày sản xuất: 26/09/2012, hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Chiết xuất từ bia, trứng gà, kem ủ tóc Relnewal 5x giúp phục hồi tóc nhờ tỉ lệ chất Lutein chống oxy hóa tốt. Vitamin E, khoáng chất… từ bia còn giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.
  • Kem dầu hấp tóc với công thức đặc biệt thấm sâu phục hồi lớp chất béo cho bề mặt tóc, tái tạo biểu bì tóc, lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, kem ủ tóc còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Một mái tóc đẹp, suôn mềm và bóng mượt sẽ giúp các bạn gái thêm xinh tươi, tràn đầy sức sống. Nhưng dưới tác động của nhiều nhân tố thường ngày như khói bụi, nắng gắt, chế độ ăn uống không hợp lý, dầu gội… và đặc biệt là ảnh hưởng của các loại thuốc duỗi, uốn, nhuộm tóc sẽ khiến mái tóc của bạn mất dần độ chắc khỏe, bị khô, rối, chẻ ngọn… Chính vì vậy, mái tóc của bạn luôn cần sự chăm sóc chu đáo để chống lại các tác động xấu từ môi trường sống.
Siêu mua xin giới thiệu đến các bạn Dầu hấp tóc tinh chất bia Relnewal 5x với các thành phần từ trứng gà và bia sẽ giúp mái tóc bạn luôn mềm mại, chắc khỏe. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào tóc, nuôi dưỡng và làm tái sinh những vùng tóc hư tổn.
Chỉ với 20 phút ủ tóc với dầu hấp tóc mỗi tuần, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm với mái tóc được chăm sóc và bảo vệ tối đa. Tóc sẽ mềm mượt và chắc khỏe hơn nhiều sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, dầu hấp tóc sẽ không gây ra bất cứ kích ứng nào cho da đầu của bạn.
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ủ tóc sau khi gội hoặc đem ra salon hấp dầu.
- Gội đầu sạch
- Thoa đều kem ủ lên tóc
- Massage nhẹ trong vòng 3 – 5 cho kem thấm đều vào tóc/ chụp lồng hấp tóc trong 20 phút.
- Xả lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm
- Lau khô tóc
Thông tin sản phẩm:
Tên: Dầu hấp/ủ tóc Relnewal 5x
Thành phần: Chiết xuất từ trứng gà và bia
Trọng lượng: 800g
Ngày sản xuất: 26/09/2012, hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Chiết xuất từ bia, trứng gà, kem ủ tóc Relnewal 5x giúp phục hồi tóc nhờ tỉ lệ chất Lutein chống oxy hóa tốt. Vitamin E, khoáng chất… từ bia còn giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Kem dầu hấp tóc với công thức đặc biệt thấm sâu phục hồi lớp chất béo cho bề mặt tóc, tái tạo biểu bì tóc, lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, kem ủ tóc còn có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: