Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Áo thun nam Colo M1 giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu vải spandex mềm mịn, chất lượng cao. Thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại. Tôn lên nét sang trọng, nam tính cho phái mạnh.

  • Chất liệu vải spandex mềm mịn chất lượng cao
  • Thiết kế đơn giản và thấm hút mồ hôi tốt tạo độ thoáng mát cao khi mặc
  • Sản phẩm chất lượng của thương hiệu thời trang Colo
  • Có 3 size M, L, XL dành cho các bạn nam từ 70 ký đến 80 ký.
  • Có 2 màu: Xanh đen, trắng.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Một chiếc áo thun thời trang sẽ khiến bạn nam thêm năng động đầy nam tính, không chỉ thế nó còn khiến phái mạnh trở nên phong độ. Áo thun nam Colo chất liệu mềm mại, mát mẻ cho bạn thoải mái mặt ở nhà, đi chơi hoặc tập thể dục.

Thời gian qua, thương hiệu thời trang Colo đã được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Colo chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam, nữ xuất khẩu. Hướng tới khách hàng trong nước, Colo có những mẫu thiết kế đặc biệt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
Nếu bạn yêu thích các mẫu áo thun trẻ trung thì hãy Click MUA chỉ với giá 125.000VNĐ sẽ mang đến cho bạn một áo thun Colo cao cấp, để bạn có thể tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bản thân trong nhiều hoàn cảnh.

Áo thun nam Colo là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc và một đẳng cấp thời trang mang tầm quốc tế. Những chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện nét thời trang, hiện đại.

Với Áo thun này bạn có thể kết hợp được với các loại quần Jean, quần sọt jean, kaki hoặc kể cả quần tây rất hài shòa và nam tính.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải spandex mềm mịn chất lượng cao
Thiết kế đơn giản và thấm hút mồ hôi tốt tạo độ thoáng mát cao khi mặc.
Sản phẩm chất lượng của thương hiệu thời trang Colo
Có 3 size M, L, XL dành cho các bạn nam từ 70 ký đến 80 ký
Có 2 màu: Xanh đen, trắng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: