Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Máy đuổi côn trùng Electronic Pest Reject giá chỉ có 125.000đ. Máy thiết kế nhỏ gọn, thế hệ mới tiện lợi. Giúp bảo vệ cho gia đình bạn tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.

  • Máy đuổi chuột, gián, muỗi và côn trùng Pest Reject thế hệ mới tiện lợi, nhỏ gọn.
  • Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.
  • Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
  • Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: 12 tháng (Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm).
Thời điểm giao mùa, Thời tiết thay đổi liên tục, khi thì nóng bức, oi ả, khi thì se lạnh thất thường. Chính sự thay đổi này là điều kiện thuận lợi để các loài sinh vật hay côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, gián, chuột… phát triển nhanh chóng và gây nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Hãy cùng bảo vệ tối đa cho bạn, gia đình bạn và vật nuôi với Máy đuổi côn trùng nhỏ gọn, với giá chỉ 125.000đ.
Máy đuổi côn trùng được thiết kế dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Sau khi cắm điện trên tường, bạn có thể nghe âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn. Nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện… để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất.
Có 2 nấc để bạn dễ dàng sử dụng:
- “H” để xua đuổi những loài ký sinh nhỏ, muỗi, bọ cánh cứng…
- “L” để xua đuổi chuột, gián…
Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi… không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn. Máy được sử dụng tốt trong phạm vi 50 - 80m2. Hoàn toàn khác với các biện pháp thông thường như sử dụng keo bẫy chuột, thuốc xịt muỗi, nhang muỗi… máy đuổi chuột và côn trùng không hề sử dụng hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường, đặc biệt không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn. Máy thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ, không sử dụng Pin nên bạn sẽ không cần tốn tiền mua Pin. Chỉ cần một thao tác đơn giản là cắm máy vào ổ điện, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả ngay sau tuần lễ đầu tiên sử dụng.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy đuổi côn trùng.
Xuất xứ: Thái Lan.
Hạn sử dụng: 07/2015.
Kích thước: 9.5 x 5 x 2.5cm.
Điện áp: 220V - 50Hz.
Sử dụng tốt trong phạm vi: 50 - 80m2.
Công suất: 2,5W.
Máy đuổi chuột, gián, muỗi và côn trùng Pest Reject thế hệ mới tiện lợi, nhỏ gọn.
Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.
Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.
Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn.
Xuất xứ: Thái Lan
Bảo hành: 12 tháng (Phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: