Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Áo thun nam Tommy M2 giá chỉ có 137.000đ. Chất liệu vải cotton mềm mịn, chất lượng cao. Thể hiện phong cách nam tính, lịch lãm của các bạn trai.

  • Chất liệu vải cotton mềm mịn chất lượng cao
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho các bạn nam
  • Có 1 size M dành cho các bạn nam từ 68 ký trở xuống.
  • Kích thước áo: Chiều dài áo 70cm, ngực 53cm
  • Có 4 màu: Vàng, đen, xanh ngọc, trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Một buổi cầu lông cùng bạn bè, một cuộc dã ngoại, một hành trình mới,...bạn đã chuẩn bị những gì cho mình một phong cách khám phá và thể thao? Nét đơn giản hết sức đặc biệt trong cách thiết kế chiếc áo Tommy có lẽ đã tạo cho nó một sự thành công nhất định trong lòng người thích thời trang nhưng lại yêu sự vận động.


Có điều gì đó có thể nhận ra rằng, thời trang và thể thao không phải lúc nào cũng cách xa nhau, không phải lúc nào những buổi tập luyện của bạn lại khô khan và bó buộc trong những bộ quần áo thô sơ, thiếu phong cách.



Áo thun nam Tommy là xu hướng thời trang mùa hè cực “hot”, mang kiểu dáng thương hiệu danh tiếng đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây.


Áo được sản xuất trên quy trình công nghệ dệt may hiện đại và tiên tiến nhất, đạt các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng kỹ - mỹ thuật, tinh tế và sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ.

Sản phẩm với chất liệu cotton mềm mại, mát lạnh và hút mồ hôi tốt, cho khả năng vận động thoải mái, rất thích hợp mặc trong thời tiết nắng nóng và oi bức của mùa hè nhiệt đới.

Áo có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi vóc dáng với rất dễ dàng trong việc “mix style” cùng các loại trang phục như Jean, Kaki… thể hiện gu thẩm mỹ của riêng bạn. Cùng với giá thành vô cùng hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không click mua và sở hữu cho mình ngay hôm nay?
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải cotton mềm mịn chất lượng cao.
Thiết kế đơn giản và sang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho các bạn nam.
Có 1 size M dành cho các bạn nam từ 68 ký trở xuống
Kích thước áo: Chiều dài áo 70cm, ngực 53cm
Có 4 màu: Vàng, đen, xanh ngọc, trắng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: