Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Áo thun nam Colo M2 giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu vải spandex mềm mịn, chất lượng cao. Thiết kế tinh tế, tạo cho bạn phong thái trẻ trung, năng động.

  • Chất liệu vải spandex mềm mịn chất lượng cao
  • Thiết kế đơn giản và thấm hút mồ hôi tốt tạo độ thoáng mát cao khi mặc.
  • Sản phẩm chất lượng của thương hiệu thời trang Colo.
  • Có 3 size M, L, XL dành cho các bạn nam từ 70 ký đến 80 ký.
  • Có 2 màu: Đỏ đô, xanh lá chuối.
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Thời trang dành cho nam giới thường không được đa dạng như các kiểu thời trang dành cho chị em phụ nữ. Thông thường, các mẫu áo dành cho phái nam tập trung vào hai kiểu chính: áo thun và áo sơ-mi. Nếu những chiếc áo sơ-mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun lại mang đến phong thái năng động, cá tính.
Nếu bạn yêu thích các mẫu áo thun trẻ trung thì hãy Click MUA chỉ với giá 125VNĐ sẽ mang đến cho bạn một áo thun Colo nam cao cấp, để bạn có thể tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bản thân trong nhiều hoàn cảnh.
Thời gian qua, thương hiệu thời trang Colo đã được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Colo chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nam, nữ xuất khẩu. Hướng tới khách hàng trong nước, Colo có những mẫu thiết kế đặc biệt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Colo được thiết kế tinh tế, được may bằng chất liệu cao cấp, tạo cho bạn phong thái trẻ trung, năng động.

Áo thun Colo được may bằng vải spandex mềm mịn, mang đến cảm giác dễ chịu. Áo có cổ, bo tay, được phối màu đẹp mắt, là lựa chọn thông minh dành cho những chàng trai năng động.
Bạn có thể dùng áo Colo cho nhiều hoạt động, từ đi làm đến đi chơi. Những chiếc áo thun có tông màu sáng sẽ phù hợp với các buổi đi chơi, dã ngoại. Trong khi đó, những chiếc áo tông màu tối tạo cho bạn vẻ đứng đắn, thích hợp với nơi công sở. Bên cạnh đó, áo có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt nên bạn có thể dùng trong các hoạt động thể thao.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải spandex mềm mịn chất lượng cao
Thiết kế đơn giản và thấm hút mồ hôi tốt tạo độ thoáng mát cao khi mặc
Sản phẩm chất lượng của thương hiệu thời trang Colo
Có 3 size M, L, XL dành cho các bạn nam từ 70 ký đến 80 ký.
Có 2 màu: Đỏ đô, xanh lá chuối.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét