Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Áo thun nam Tommy M3 giá chỉ có 137.000đ. Chất liệu vải cotton mềm mịn, chất lượng cao. Thiết kế đơn giản và sang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho các bạn nam.

  • Chất liệu vải cotton mềm mịn chất lượng cao
  • Thiết kế đơn giản và sang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho các bạn nam
  • Có 1 size M dành cho các bạn nam từ 68 ký trở xuống.
  • Kích thước áo: Chiều dài áo 70cm, ngực 53 cm
  • Có 4 màu: Nâu, kem, xanh lá, hồng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Không giống như thời trang nữ giới thay đổi theo từng mùa, thời trang nam có sự ổn định trong những kiểu dáng dường như không bao giờ cũ, và áo thun chính là một trong những kiểu dáng đại diện cho đặc tính đó. Cơ hội cho bạn thật nhanh tay click mua Áo thun nam Tommy cho các bạn nam thể hiện cá tính mạnh mẽ chỉ 137.000 VNĐ.

Áo thun nam Tommy là xu hướng thời trang mùa hè cực “hot”, mang kiểu dáng thương hiệu danh tiếng đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Áo được sản xuất trên quy trình công nghệ dệt may hiện đại và tiên tiến nhất, đạt các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng kỹ - mỹ thuật, tinh tế và sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ.
Sản phẩm với chất liệu cotton mềm mại, hút mồ hôi tốt, cho khả năng vận động thoải mái, rất thích hợp mặc trong thời tiết nắng nóng và oi bức của mùa hè nhiệt đới.
Logo “Tommy” được điểm xuyến tinh tế trên trước và sau cổ áo tạo điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho người mặc, trẻ trung với kiểu dáng đơn giản, sành điệu, cho các bạn nam tự tin khoe cá tính lịch lãm.
Áo có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi vóc dáng với rất dễ dàng trong việc “mix style” cùng các loại trang phục như Jean, Kaki… thể hiện gu thẩm mỹ của riêng bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu vải cotton mềm mịn chất lượng cao.
Thiết kế đơn giản và sang trọng mang lại vẻ lịch lãm cho các bạn nam.
Có 1 size M dành cho các bạn nam từ 68 ký trở xuống.
Kích thước áo: Chiều dài áo 70cm, ngực 53 cm
Có 4 màu: Nâu, kem, xanh lá, hồng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: