Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Áo khoác nam Cardigan phối 2 màu giá chỉ có 115.000đ. Chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát. Thiết kế body sành điệu, trẻ trung. Thể hiện phong cách mạnh mẽ, hấp dẫn cho phái mạnh.

  • Chất liệu cotton 100%
  • Freesize dành cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống
  • Kích thước: vai 48cm, chiều dài 65cm, tay dài 58cm
  • Màu sắc dễ phối hợp với các loại trang phục và nhất là ko bị xù lông, phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Thiết kế body sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.
  • Màu sắc: Đỏ sẫm phối xanh đen và trắng
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Áo khoác nam Cardigan với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang đã trở thành một loại trang phục được rất nhiều bạn nam yêu thích. Với chiếc áo này, bạn vừa có thể thể hiện được cá tính và phong cách của mình, vừa bảo vệ được làn da khỏi nắng gắt và bụi bẩn mỗi khi ra đường. Sản phẩm được may từ chất liệu cotton rất thoáng mát và dễ chịu khi mặc.

Kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang đã trở thành một loại trang phục được rất nhiều bạn nam yêu thích. Thiết kế body sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.

Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như: áo sơmi, áo thun… Chiếc áo sẽ giúp thể hiện phong cách thời trang và cá tính riêng của bạn

Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm.

Áo khoác cardigan nam đơn giản nhưng không hề đơn điệu tý nào. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đưa vào tủ đồ của mình trong những ngày thu đông chiếc áo thun khóa kéo năng động, lịch lãm này. Bí mật với các nàng nhé, đây sẽ là món quà vô cùng bất ngờ cho các chàng đấy. đi ngoài trời se lạnh cùng với chiếc áo thun ấm áp được các nàng mua cho thì còn gì bằng.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu cotton 100%
Freesize dành cho các bạn nam từ 75 ký trở xuống

Kích thước: vai 48 cm, chiều dài 65 cm, tay dài 58 cm
Màu sắc dễ phối hợp với các loại trang phục và nhất là ko bị xù lông, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Thiết kế body sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.
Màu sắc: đỏ sẫm phối xanh đen và trắng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét