Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Combo 12 quả bóng uốn tóc hình quả dâu, quả táo, ngộ nghĩnh giá chỉ có 93.000đ. Chất liệu bông mềm mại, giúp mái tóc của bạn xoăn tự nhiên mà không cần sợ tóc bị hư tổn.

  • Công dụng giúp bạn không cần cầu phải xử lí cầu kì, tốn kém đến tiệm làm đầu mà vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc xoăn tự nhiên.
  • Quả bóng cuốn tóc có thiết kế đặc biệt từ chất liệu bông mềm mại giúp bạn tránh khỏi những tổn hại về tóc do máy cuốn tóc gây ra.
  • Cách sử dụng cũng cực đơn giản, trước khi đi ngủ, bạn làm ẩm phần đuôi tóc và thân tóc, sau đó sử dụng quả bóng cuốn tóc như hình, sáng hôm sau ngủ dậy bạn đã có một mái tóc xoăn tự nhiên mà không cần tốn thời gian tẹo nào.
  • Hoặc có một cách khác, đó là quấn nhanh trong vòng 30" và xịt ít keo mềm lên tóc rồi quấn quả bóng này lên, tiếp theo lấy máy sấy tóc sấy thêm 15" nữa là bạn có một mái tóc xoăn sóng tự nhiên như thế này.
Không cần sử dụng đến những chiếc máy làm xoăn nhiệt có thể làm khô và hỏng tóc, bạn đã có một cách mới để tạo mái tóc xoăn hay kiểu tóc cúp thật mềm mại và tự nhiên với quả dâu bằng bông độc đáo này. Quả bóng uốn tóc hình quả dâu, quả táo ngộ nghĩnh giữ cho tóc uốn cong mà không làm bạn thấy đau hay khó chịu, đặc biệt dễ chịu hơn khi bạn uốn xoăn tóc qua đêm khi ngủ.

Đây là một cách làm xoăn mới, rất hiệu quả và mềm mại hơn cho mái tóc. Bạn không còn cảm giác khó chịu và nặng đầu như khi sử dụng những chiếc lô nhựa cứng. Quả dâu bông mềm mại, êm ái lại rất nhẹ nhàng nữa, bạn thoải mái đi ngủ khi trên đầu vẫn cuốn quả dâu bông thật ngộ nghĩnh.

Chất liệu bông mềm mại giúp bạn tránh khỏi những hư tổn cho tóc do máy uốn tóc gây ra. Tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc xoăn tự nhiên.

Thông tin sản phẩm:
Công dụng giúp bạn không cần cầu phải xử lí cầu kì, tốn kém đến tiệm làm đầu mà vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc xoăn tự nhiên.
Quả bóng uốn tóc có thiết kế đặc biệt từ chất liệu bông mềm mại giúp bạn tránh khỏi những tổn hại về tóc do máy cuốn tóc gây ra.

Cách sử dụng cũng cực đơn giản, trước khi đi ngủ, bạn làm ẩm phần đuôi tóc và thân tóc, sau đó sử dụng quả bóng cuốn tóc như hình, sáng hôm sau ngủ dậy bạn đã có một mái tóc xoăn tự nhiên mà không cần tốn thời gian tẹo nào.


Hoặc có một cách khác, đó là quấn nhanh trong vòng 30" và xịt ít keo mềm lên tóc rồi quấn quả bóng này lên, tiếp theo lấy máy sấy tóc sấy thêm 15" nữa là bạn có một mái tóc xoăn sóng tự nhiên như thế này.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: