Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Đầm thun nữ chữ U 2 túi trước giá chỉ có 139.000đ. Chất liệu thun cotton co giãn tốt, thiết kế trẻ trung. Cho bạn nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo, dễ thương.

  • Với chất liệu thun cotton co giãn tốt luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hay làm việc.
  • Thiết kế với kích thước vừa phải giúp ôm gọn cơ thể. Đặc biệt là cổ chữ U cho bạn nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo, dễ thương.
  • Kích thước: Dài 80cm, ngực 84cm, eo 74cm, mông 86cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dươi 48kg.
  • Màu sắc: Đen, xám
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Mùa hè rực rỡ lại đến, bạn đang chuẩn bị cho những chuyến đi biển hay du lịch cùng gia đình và bạn bè. Vì thế hãy sắm thêm cho mình những chiếc đầm để tự tin khoe sắc dạo chơi cùng bạn bè. Với chất liệu thun cotton co giãn tốt luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hay làm việc.
Đầm thun nữ chữ U 2 túi màu nhã nhặn, đầm là trang phục lý thưởng cho bạn mặc khi đi chơi, đi tiệc hay dạo phố..
Phối đầm với một số phụ kiện như giày, túi xách, dây chuyền...cho bạn phong cách trẻ trung.
Thông tin sản phẩm:
Với chất liệu thun cotton co giãn tốt luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hay làm việc.
Thiết kế với kích thước vừa phải giúp ôm gọn cơ thể. Đặc biệt là cổ chữ U cho bạn nét quyến rũ nhưng cũng không kém phần kín đáo, dễ thương.
Kích thước: Dài 80cm, ngực 84cm, eo 74cm, mông 86cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dươi 48kg.
Màu sắc: Đen, xám.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét