Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Sữa tắm chống lão hóa Olay Total Effects 7 trong 1 giá chỉ có 195.000đ. Tác dụng tẩy sạch da đồng thời dưỡng ẩm sâu bên trong. Cho bạn làn da mịn màng, đẹp hơn, trắng hơn và rạng rỡ hơn.

  • Sữa tắm chống lão hóa Olay Total Effects 7 in one advanced anti-aging có tác dụng tẩy sạch da đồng thời dưỡng ẩm sâu bên trong chống lại 7 dấu hiệu lão hóa trên cơ thể của bạn.
  • Cải thiện độ đàn hồi cho làn da mịn màng trong vòng 1 tuần.
  • Trẻ hóa làn da và làm rạng rỡ,sáng hơn trong 1 tháng 7 tác dụng của sữa tắm Olay.
  • Cải thiện tính đàn hồi, làm giảm tình trạng khô da,cải thiện sâu sắc điều kiện da.
  • Làm sáng da xỉn,sáng màu da,làm mềm da thô, giảm thiểu sự xuất hiện của da khô.
  • Với công thức làm sạch và chăm sóc da vượt trội giúp làm sạch dầu trên da, bụi bẩn và các tạp chất khác, cho bạn có làn da mịn màng, đẹp hơn, trắng hơn và rạng rỡ hơn sau mỗi lần dùng tắm nhé. Đồng thời khả năng dưỡng ẩm tốt giúp ngăn ngừa da bị khô hay thiếu nước.
  • Xuất xứ: USA
  • Thể tích: 1000ml
Da là bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể con người và luôn thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, chế độ dinh dưỡng hay gánh nặng tuổi tác. Vì thế, chăm sóc da luôn được phái đẹp ưu tiên hàng đầu.
Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, Kem dưỡng trắng da Olay Total Effects đã được hàng triệu triệu phụ nữ tin dùng. Với 7 tác dụng làm đẹp da đã được các chuyên gia kiểm chứng, Olay Total Effects trở thành bạn đồng hành với chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi.
Sữa tắm chống lão hóa Olay Total Effects cải thiện độ đàn hồi, làm giảm da khô, sạch da, làm sáng trằng vùng da sỉn màu, giúp da đồng đều màu, làm mềm da thô và giảm thiều sự xuất hiện của da khô và chống lão hóa da.
Thông tin sản phẩm:
Sữa tắm chống lão hóa Olay Total Effects 7 in one advanced anti-aging có tác dụng tẩy sạch da đồng thời dưỡng ẩm sâu bên trong chống lại 7 dấu hiệu lão hóa trên cơ thể của bạn
Cải thiện độ đàn hồi cho làn da mịn màng trong vòng 1 tuần
Trẻ hóa làn da và làm rạng rỡ,sáng hơn trong 1 tháng 7 tác dụng của sữa tắm Olay
Cải thiện tính đàn hồi, làm giảm tình trạng khô da,cải thiện sâu sắc điều kiện da
Làm sáng da xỉn,sáng màu da,làm mềm da thô, giảm thiểu sự xuất hiện của da khô
Với công thức làm sạch và chăm sóc da vượt trội giúp làm sạch dầu trên da, bụi bẩn và các tạp chất khác, cho bạn có làn da mịn màng, đẹp hơn, trắng hơn và rạng rỡ hơn sau mỗi lần dùng tắm nhé. Đồng thời khả năng dưỡng ẩm tốt giúp ngăn ngừa da bị khô hay thiếu nước.
Xuất xứ: USA
Thể tích: 1000ml
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: