Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Sữa rửa mặt Skinfood tinh chất sữa giá chỉ có 95.000đ. Công dụng hút sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm. Mang lại làn da trắng mịn màng không tì vết.


  • Dung tích: 150ml
  • Sữa rửa mặt nằm trong dòng sản phẩm được tinh chế từ sữa của Skin Food, được coi là bí quyết cho làn da trắng hồng mịn màng. Tinh chất sữa có khả năng hút sạch bụi bẩn, loại bỏ hoàn toàn dầu thừa trên da, se lỗ chân lông, cũng như giảm đáng kể các sắc tố gây sạm da. Đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho quá trình tái tạo da, da dần trở nên trắng khỏe, mịn màng.
  • Sản phẩm làm sạch và kiềm dầu tốt, phù hợp với da hỗn hợp, da dầu, và da tối màu. Hiệu quả được thấy rõ sau 2 tuần sử dụng đều đặn, nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng da cùng loại.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Qua quá trình nghiên cứu của các chuyên viên da liễu khắp nơi trên thế giới, người ta đã đưa ra kết luận rằng, sữa, lòng trắng trứng gà, đậu nành, cam thảo, hoa cúc có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, tạo độ mịn màng, đồng thời cũng nuôi dưỡng, cung cấp cho da những yếu tố thiết yếu giúp làm trắng da hiệu quả.
Sữa rửa mặt Skindfood ra đời với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ sữa. Cung cấp đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho da, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được làn da ngày một trắng sáng, mịn màng. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng vì không còn dầu nhờn đeo bám, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Khi sử dụng phải làm ướt mặt và lòng bàn tay, ta lấy một lượng vừa đủ sau đó tạo bọt nhẹ nhàng massage lên mặt và rửa lại bằng nước sạch
sử dụng hằng ngày.
Những cách dùng sữa rửa mặt đem lại hiệu quả nhất
Bước 1: Rửa tay sạch Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm bạn nhé.
Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có) Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước cái đã. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước nhé.
Bước 4: Làm ướt gương mặt làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.
Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa nó nhé. Bạn nên để nó trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để nó thấm sâu vào da.
Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.
Bước 7: Rửa lại với nước lạnh rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để đóng mở các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.
Bước 8: Thấm khuôn mặt thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch nhé hoặc bạn có thể để mặt tự khô một cách tự nhiên.
Bước 9: Dùng kem dưỡng ẩm dùng kem dưỡng ẩm để làm ẩm da mặt sau khi rửa mặt là thích hợp nhất đấy.
Thông tin sản phẩm:
Dung tích: 150ml
Sữa rửa mặt nằm trong dòng sản phẩm được tinh chế từ sữa của Skin Food, được coi là bí quyết cho làn da trắng hồng mịn màng. Tinh chất sữa có khả năng hút sạch bụi bẩn, loại bỏ hoàn toàn dầu thừa trên da, se lỗ chân lông, cũng như giảm đáng kể các sắc tố gây sạm da. Đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho quá trình tái tạo da, da dần trở nên trắng khỏe, mịn màng.
Sản phẩm làm sạch và kiềm dầu tốt, phù hợp với da hỗn hợp, da dầu, và da tối màu. Hiệu quả được thấy rõ sau 2 tuần sử dụng đều đặn, nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng da cùng loại.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: