Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Áo sơ mi nữ form dài cá tính giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu vải tone cao cấp. Mang đến nét trẻ trung, thanh lịch và không kém phần năng động cho các bạn nữ.

  • Kích thước: Dài 67cm, ngực 90cm, tay 54cm, vai 35cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg
  • Áo sơ mi nữ Hàn Quốc mang đến cho bạn nữ vẻ thanh lịch, trẻ trung, sang trọng.
  • Thiết kế cổ trụ, tay dài cách điệu.
  • Màu sắc nổi bật, cá tính, dễ phối trang phục để đi làm, dạo phố.
  • Chất liệu: Tone
  • Màu sắc: Xanh, hồng (kèm dây thắt lưng)
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Kín đáo & thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ đó là lý do vì sao nhiều bạn gái lựa chọn áo sơ mi form dài. Dù ở bất cứ nơi đâu công sở, đi học hay trong các sự kiện quan trọng, bạn đều có thể diện áo sơ mi form dài một cách tự tin và thời trang.
Vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng của những chiếc áo sơ mi đặc biệt phù hợp với tác phong công sở. Vì vậy, bất cứ quý cô văn phòng nào cũng đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi duyên dáng trong tủ áo của mình.
Với những chiếc sơ mi công sở cách điệu, các chị em có thể thoải mái mix đồ đi làm cả tuần. Đặc biệt là sự giản dị, tinh tế và luôn trẻ trung của sự kết hợp giữa sơ mi và quần tây - không hề lỗi mốt theo thời gian. “Cặp đôi hoàn hảo” này có thể giúp bạn ăn gian để trông trẻ hơn tuổi nữa đấy.
Áo với màu sắc tinh tế, vẻ đẹp trong sáng chân phương, lộng lẫy. Nó làm khuôn mặt của bạn rạng ngời, làn da trắng sáng một cách tự nhiên không gượng ép. Mặc sơ mi này mang đến sự tự do, phóng khoáng, thoải mái ngay cả dưới cái nắng mùa hè oi bức.
Chiếc áo được phối hợp với chân váy đai cao, kaki hay quần jean nên phong cách lãng mạn của cô nhân viên văn phòng duyên dáng và hoàn mỹ đến từng cm.
Thông tin sản phẩm:
Kích thước: Dài 67cm, ngực 90cm, tay 54cm, vai 35cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg.
Áo sơ mi nữ Hàn Quốc mang đến cho bạn nữ vẻ thanh lịch, trẻ trung, sang trọng.
Thiết kế cổ trụ, tay dài cách điệu.
Màu sắc nổi bật, cá tính, dễ phối trang phục để đi làm, dạo phố.
Chất liệu: Tone
Màu sắc: Xanh, hồng (kèm dây thắt lưng)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: