Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Combo 02 mẫu thử nước hoa 5ml giá chỉ có 67.000đ. Thiết kế nhỏ gọn, hương thơm tinh tế. Giúp bạn trở nên thật quyến rũ và lôi cuốn.

  • Mẫu thử nước hoa có thể tích nhỏ (5ml).
  • Mẫu thử nước hoa đặc biệt chuẩn cả về mùi hương và độ bám mùi, thậm chí còn đậm đặc và thơm hơn cả chai Full Size (do được dùng làm mẫu thử nên các nhà sản xuất bao giờ cũng muốn gửi đến khách hàng của mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất).
  • Đảm bảo không độc hại.
  • Sử dụng nước hoa mẫu thử giúp bạn cảm nhận rõ hơn từng lớp mùi hương trong thời gian dài và có thể có được lựa chọn chính xác mùi hương ưa thích cho mình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào ví, túi xách, mang đi lại thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp cho các bạn muốn sử dụng và thay đổi nhiều mùi hương ưa thích.
Nhắc đến nước hoa là nhắc đến lớp trang phục cuối cùng trên cơ thể. Nước hoa có thể cho biết chủ nhân của nó là người lịch sự, tinh thế, hiểu biết hoặc thậm chí tiết lộ cá tính của người dùng.
Đôi lúc bạn muốn refresh lại chính mình bằng cách mang lại điều gì đó mới lạ cho bản thân nhưng lại lo lắng không biết hương thơm loại nước hoa này có hợp với mình hay không.
Để tiết kiệm và giúp bạn tìm ra mùi nước hoa phù hợp nhất với bạn Siêu mua mang đến cho bạn cơ hội sở hữu mẫu thử nước hoa với giá vô cùng hấp dẫn.

Bộ sưu tập mẫu thử nước hoa được ưa chuộng tại Pháp – vương quốc nước hoa của cả thế giới. Miracle – Chanel – 212Men – Burberry - Polo - Kenzo - Miss Dior


Đối với các mẫu thử này, tuy chỉ 5ml nhưng nhà sản xuất muốn đưa đến khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có biết, thậm chí còn đậm đặc và thơm hơn cả chai Full Size (do được dùng làm mẫu thử nên các nhà sản xuất bao giờ cũng muốn gửi đến khách hàng của mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất)
Sử dụng nước hoa mẫu thử có thể giúp bạn cảm nhận rõ hơn từng lớp mùi hương trong thời gian dài và có thể có được lựa chọn chính xác mùi hương ưa thích cho mình.
Thông tin sản phẩm:
Mẫu thử nước hoa có thể tích nhỏ (5ml).
Mẫu thử nước hoa đặc biệt chuẩn cả về mùi hương và độ bám mùi, thậm chí còn đậm đặc và thơm hơn cả chai Full Size (do được dùng làm mẫu thử nên các nhà sản xuất bao giờ cũng muốn gửi đến khách hàng của mình sản phẩm có chất lượng tốt nhất).
Đảm bảo không độc hại.
Sử dụng nước hoa mẫu thử giúp bạn cảm nhận rõ hơn từng lớp mùi hương trong thời gian dài và có thể có được lựa chọn chính xác mùi hương ưa thích cho mình.
Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào ví, túi xách, mang đi lại thuận tiện hơn rất nhiều.
Phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp cho các bạn muốn sử dụng và thay đổi nhiều mùi hương ưa thích.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: