Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Nước hoa Gucci by Gucci Pour Home giá chỉ có 150.000đ dành cho nam. Mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại. Đem lại phong cách mạnh mẽ, ấn tượng phái mạnh.

  • Nước hoa Gucci thương hiệu nước hoa nổi tiếng.
  • Mùi hương đặc trưng của Gucci Pour Homme: Cam Bergamot, cây bách, Violet, hoa nhài, lá cây thuốc lá, hoắc hương, hổ phách.
  • Phong cách: Năng động, tự tin, nam tính, tinh xảo
  • Thiết kế kiểu dáng chai sang trọng, thích hợp để làm quà tặng cho người ấy.
  • Dung tích: 90ml.
  • Xuất xứ: Singapore.
Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với dòng nước hoa hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ qúy ông nào cũng phải ngây ngất. Một trong những mùi hương quyến rũ đó là nước hoa Gucci by Gucci Pour Home
Gucci Pour Homme tự hào với hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính, chiết xuất từ những thành phần thảo mộc tự nhiên, hương thơm của Gucci cực kỳ lâu phai. Mạnh mẽ hơn, những thành phần trong sản phẩm còn khử được mùi cơ thể của những chàng hay vận động.
Mùi hương đặc trưng, có nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn như Cam Bergamot, cây bách, Violet, hoa nhài, lá cây thuốc lá, hoắc hương, hổ phách. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn mùi thơm phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
Mùi hương cơ thể rất quan trọng trong việc bộc lộ cá tính cùng gu thẩm mỹ. Hãy để khi tiếp xúc với nửa kia của thế giới, chị em phụ nữ phải ngây ngất trước sự quyến rũ đầy đam mê từ mùi hương cơ thể bạn.
Thông tin sản phẩm:
Nước hoa Gucci thương hiệu nước hoa nổi tiếng.
Mùi hương đặc trưng của Gucci Pour Homme: Cam Bergamot, cây bách, Violet, hoa nhài, lá cây thuốc lá, hoắc hương, hổ phách.
Phong cách: Năng động, tự tin, nam tính, tinh xảo
Dung tích: 90ml.
Thiết kế kiểu dáng chai sang trọng, thích hợp để làm quà tặng cho người ấy.
Xuất xứ: Singapore.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét