Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Máy trồng rau mầm Green Life giá chỉ có 440.000đ. Chất liêu nhựa cao cấp, thiết kế nhỏ gọn. Cấu tạo và cách sử dụng đơn giản, dễ thao tác. Thành phẩm làm ra tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn.

  • Máy trồng rau sạch có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của gia đình từ 4 - 8 người.
  • Động cơ của máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, tiết kiệm năng lượng, không gây kích ứng môi trường. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng.
  • Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.
  • Chất liêu: Nhựa cao cấp.
  • Kích thước: Đường kính miệng: 26cm, đường kính đáy: 20cm, cao 36cm
  • Công suất: 15w.
  • Bảo hành: 6 tháng.(phiếu bảo hành có kèm trong sản phẩm)
  • Xuất xứ: Hàn quốc.
  • Màu sắc: Xanh.
  • Sản phẩm chỉ giao phiếu tại Tp.HCM.
Cuộc sống hiện đại hóa, công nghệ hóa vô hình chung lại khiến nỗi lo về an toàn thực phẩm ngày một thêm nặng nề với các bà nội trợ. Tìm mua được rau sạch, an toàn với sức khỏe, không hóa chất, không thuốc tăng trưởng… trên thị trường không phải dễ.
Chính vì vậy, trồng rau xanh tại nhà với công nghệ mới không cần đất và chất kích thích - xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây - là giải pháp hữu hiệu vừa đáp ứng nhu cầu rau xanh, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.
Máy trồng rau mầm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc với chất lượng và hình dáng, tính năng vượt trội, đường nét sắc xảo, siêu tiết kiệm điện, công suất 5W. Sẽ đem đến cho các bà nội trợ những điều thật thú vị với việc trồng các loại rau mầm, giá đỗ ngay tại nhà, vừa làm phong phú bữa ăn gia đình, vừa đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm.
Bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay 1 loại phân bón nào. Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn.
Động cơ hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường.
Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon cho gia đình bạn mà còn giúp không gian gia đình bạn trở nên ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên hơn. Động cơ của máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, không gây kích ứng với môi trường.
Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây tổn hại đến môi trường.
Thông tin sản phẩm:
Máy trồng rau sạch có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của gia đình từ 4 - 8 người.
Động cơ của máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, tiết kiệm năng lượng, không gây kích ứng môi trường. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng.
Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.
Chất liêu: Nhựa cao cấp.
Kích thước: Đường kính miệng: 26cm, đường kính đáy: 20cm, cao 36cm
Công suất: 15w.
Bảo hành: 6 tháng.(phiếu bảo hành có kèm trong sản phẩm)
Xuất xứ: Hàn quốc.
Màu sắc: Xanh.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: