Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Sữa tắm Balea 400ml giá chỉ có 95.000đ. Chiết xuất từ hoa sen. Chăm sóc cho làn da bạn luôn mềm mại, mịn màng cùng một mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.

  • Sữa tắm tẩy da chết với những hạt nhỏ từ ngũ cốc nhẹ nhàng loại bỏ những tạp chất và các tế bào da chết, mang đến cho làn da một cảm giác mượt mà, với mùi hương của lá trà ấn độ và vanille. Một loại sữa tắm ko thể thiếu trong mùa hè này
  • Sữa tắm Balea chiết xuất từ hoa sen. Chăm sóc cho làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng cùng một mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Hạn sử dụng: 11/2016
Không chỉ có tác dụng làm sạch da, các loại sữa tắm cũng có thể làm một loại mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo, giúp da bạn mịn màng, trắng sáng hơn mỗi ngày. Vì vậy, khi lựa chọn các loại sữa tắm, bạn cần quan tâm đến thành phần và những công dụng đặc biệt của chúng để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của làn da.
Sữa tắm Balea chiết xuất từ hoa sen chăm sóc cho làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng. Sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da thật lâu, khiến bạn cảm thấy tự tin vì cơ thể luôn thơm ngát, quyến rũ suốt cả ngày dài.
Sữa tắm còn tác dụng tẩy da chết với những hạt nhỏ từ ngũ cốc nhẹ nhàng loại bỏ những tạp chất và các tế bào da chết, mang đến cho làn da một cảm giác mượt mà, với mùi hương của lá trà ấn độ và vanille. Bạn có thể đắm mình dưới vòi hoa sen hay ngâm mình trong bồn tắm tận hưởng những giây phút sảng khoái và thư thái.
Thông tin sản phẩm:
Sữa tắm tẩy da chết với những hạt nhỏ từ ngũ cốc nhẹ nhàng loại bỏ những tạp chất và các tế bào da chết, mang đến cho làn da một cảm giác mượt mà, với mùi hương của lá trà ấn độ và vanille. Một loại sữa tắm ko thể thiếu trong mùa hè này.
Sữa tắm Balea chiết xuất từ hoa sen. Chăm sóc cho làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng cùng một mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.

Xuất xứ: Mỹ
Hạn sử dụn: 11/2016
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: