Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Bộ dao cắt 7 món giá chỉ có 155.000đ. Chất liệu thép không gỉ cao cấp. Thiết kế đẹp mắt, nhẹ gọn. Cho việc nấu ăn thật tiện lợi và nhanh chóng.

  • Tên sản phẩm: Bộ dao cắt 7 món, gồm 5 con dao lớn nhỏ, 1 kéo cắt và hộp dắt dao.
  • Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa.
  • Kích thước:
    + Dao xắt thịt: 32,5cm.
    + Dao xắt răng cưa nhỏ: 32,5cm.
    + Dao xắt răng cưa lớn: 32,5cm.
    + Dao tỉa vừa: 23cm.
    + Dao tỉa nhỏ: 20cm.
    + Kéo: 21cm.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến.
  • Dao rất bén.
  • Là giải pháp hoàn hảo của các bà nội trợ.
  • Thiết kế đẹp mắt, nhẹ gọn.
  • Kết cấu vừa tay, dễ sử dụng và rất an toàn.
  • Cán cầm chắc chắn.
  • Tiện dụng và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.
Thật tuyệt khi làm bếp với đầy đủ các dụng cụ, khi xắt có chiếc dao mỏng mà thật sắc, gọt hoa quả có riêng dụng cụ gọt với kiểu dáng xinh xắn… Là người nội trợ “chuyên nghiệp” của gia đình, bạn hãy sắm cho mình đầy đủ dụng cụ nhé!
Bộ dao gồm 7 sản phẩm với các mục đích khác nhau: dao gọt củ quả, dao cắt cà chua, dao xắt thịt, dao đa năng làm bếp, dao cắt bánh mì, kéo, và ống để cắm dao. Mỗi dao có kích thước khác nhau.
Bộ sản phẩm được làm từ thép cao cấp, bền đẹp, thiết kế tinh tế, sản phẩm làm “bừng sáng” căn bếp nhà bạn. Cán dao nhựa nhiều màu sắc, tạo thuận lợi và an toàn khi các bà nội trợ cắt tỉa rau củ hay thái thịt.
Bộ dao còn có đầy đủ các sản phẩm hổ trợ tối đa cho việc làm bếp như kéo, dụng cụ gọt củ quả, cắt kiểu, hộp đựng, tạo cho bộ sản phẩm tạo sự mới mẽ và gọn gàng cho góc nấu ăn của mỗi gia đình.
Đối với những loại trái cây nhiều nước như cà chua, dưa hấu, bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi khi cắt, lưỡi dao với thiết kế linh hoạt và bén nhạy sẽ không làm hỏng hình sắc thực phẩm. Với sự hỗ trợ của những con dao sắc bén này, thời gian chuẩn bị bữa ăn của bạn sẽ được rút ngắn đáng kể.
Với thiết kế nhẹ, vừa vặn dễ cầm, không gây đau tay, bộ dao kéo phù hợp cho nhiều đối tượng và giúp công việc nấu nướng thuận tiện hơn rất nhiều. Bộ dao kéo 7 món không những giúp làm mọi việc nhanh chóng mà còn rất an toàn với người sử dụng, đem lại cảm giác dễ dàng và thoải mái.
Bạn có thể sử dụng xắt thịt, rau, củ quả… Dao nhỏ, đầu nhọn thích hợp gọt, tỉa trái cây, lột hành tỏi... Còn chiếc kéo đa năng thì không thể thiếu khi nhà bạn khai tiệc với món vịt quay, gà quay, cút chiên bơ… Và hơn hết, 2 lưỡi dao răng cưa lớn nhỏ cho ra những hình họa đẹp mắt cho món ăn nhiều hình thù bắt mắt.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bộ dao cắt 7 món gồm 5 con dao lớn nhỏ, 1 kéo cắt và hộp dắt dao.
Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa.
Kích thước:
+ Dao xắt thịt: 32,5cm.
+ Dao xắt răng cưa nhỏ: 32,5cm.
+ Dao xắt răng cưa lớn: 32,5cm.
+ Dao tỉa vừa: 23cm.
+ Dao tỉa nhỏ: 20cm.
+ Kéo: 21cm.
Xuất xứ: Trung Quốc.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: