Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Ví cầm tay chữ H thời trang chất liệu simili giả da. Thiết kế dạng gấp 3 thời thượng, có nhiều ngăn đựng tinh tế, mang lại cho bạn nữ vẻ sang trọng và quý phái.

  • Ví cầm tay chữ H thời trang được làm bằng chất liệu simili giả da bền đẹp, mềm mượt với những đường chỉ nổi được may khéo léo tạo điểm nhấn.
  • Kiểu dáng thời trang, dáng ví hình chữ nhật thời trang.
  • Thiết kế ví dạng gấp với cài hình chữ H cách điệu bằng kim loại đẹp mắt.
  • Là quà tặng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu
  • Ví nữ cầm tay gồm 3 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ đựng thẻ cho bạn thoải mái bảo quản tiền, giấy tờ, thẻ ATM...
  • Sử dụng Ví sẽ tạo cho vóc dáng của bạn thêm uyển chuyển, quyến rũ và nữ tính mang lại nét sang trọng quý phái khi dự tiệc và thanh lịch khi xuống phố.
  • Chất liệu : Simili giả da
  • Kích thước: 19 x 10 cm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc: Đỏ, hồng, nâu
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng thời trang với phụ kiện là những chiếc ví cầm tay đang được đón nhận. Nằm trong làn sóng đó, ví cầm tay vừa là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi phái nữ đến các buổi tiệc quan trọng. Chính vì vậy trong lượt deal này, Siêu Mua xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Ví nữ cầm tay chữ H thời trang, mang hơi hướng sang trọng và rất hiện đại, chỉ với 99k thôi các bạn nữ à.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Ví cầm tay chữ H thời trangKhoác trên mình một bộ trang phục gợi cảm và trẻ trung, kết hợp với phụ kiện là một chiếc ví thời trang khi tham dự những buổi dạ tiệc hay gặp gỡ bạn bè chính là "chìa khóa "giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Ví cầm tay dự tiệc giành cho nữ là một kiểu ví nữ đẹp đang được chị em trên toàn thế giới rất yêu thích. Ví nữ dạng hình chữ nhật gấp gọn, có ưu điểm là trẻ trung, hiện đại, dễ mix trang phục váy áo khi đi dự tiệc, tạo nên cho bạn sự sang trọng, quý phái. Bên cạnh chất lượng cao cấp thì tính thời trang của sản phẩm vẫn được đảm bảo với tone màu thời trang như: đỏ, hồng, nâu sẽ mang lại phong cách sang trọng, hoàn hảo cho nàng.
Ví cầm tay chữ H thời trang

Ví cầm tay chữ H thời trang
Họa tiết khóa hình chữ H đơn giản kết hợp đường chỉ may tinh tế tạo độ sâu cuốn hút cho chiếc ví cầm tay. Với kích thước không quá to cũng không quá bé gồm 3 ngăn lớn và những ngăn bé cho phép bạn có thể đựng được mọi đồ vật khi đi ra ngoài như: mỹ phẩm, giấy tờ, điện thoại của bạn gái khi đi dự tiệc…Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc ví như một phụ kiện trang sức và bảo quản giấy tờ tùy thân một cách cẩn thận và an toàn nhất.
Ví cầm tay chữ H thời trang
Ví cầm tay chữ H thời trang
Ví cầm tay chữ H thời trangMùa lễ 8/3 đang đến rất gần rồi các bạn ạ, mà Siêu Mua nghĩ cũng không cần đến lễ tết mới sắm sửa cho mình những chiếc ví cầm tay. Đối với các bạn nữ thì phụ kiện thời trang rất quan trọng, Siêu Mua biết rằng các bạn khi đã bước chân xuống phố thì không chỉ áo quần chỉnh chu, mà còn phải đầy đủ các phụ kiện như: túi xách, mũ, nón, đồng hồ, dây chuyền, thắt lưng....vậy mới nói, chả trách gì có câu: "Là con gái thật tuyệt" phải không nào các bạn. Chỉ cần 1 thao tác click chuột đơn giản, các bạn đã sưu tập thêm cho mình chiếc ví cầm tay chữ H thời trang và cực kỳ sang trọng này rồi đấy.
Ví cầm tay chữ H thời trang
Ví cầm tay chữ H thời trangThông tin sản phẩm:
Ví cầm tay chữ H thời trang được làm bằng chất liệu simili giả da bền đẹp, mềm mượt với những đường chỉ nổi được may khéo léo tạo điểm nhấn.
Kiểu dáng thời trang, dáng ví hình chữ nhật thời trang.
Thiết kế ví dạng gấp với cài hình chữ H cách điệu bằng kim loại đẹp mắt.
Là quà tặng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu
Ví nữ cầm tay gồm 3 ngăn lớn và 5 ngăn nhỏ đựng thẻ cho bạn thoải mái bảo quản tiền, giấy tờ, thẻ ATM...
Sử dụng Ví sẽ tạo cho vóc dáng của bạn thêm uyển chuyển, quyến rũ và nữ tính mang lại nét sang trọng quý phái khi dự tiệc và thanh lịch khi xuống phố.
Chất liệu : Simili giả da
Kích thước: 19 x 10 cm
Xuất xứ: Việt Nam
Ví cầm tay chữ H thời trangMàu sắc: Đỏ, hồng, nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét