Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Đồng hồ nữ 3D chất liệu dây simili + mặt kính cứng. Thiết kế kiểu dáng thời trang cho bạn nữ sử dụng như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính và năng động.

  • Đồng hồ nữ 3D với màu sắc nữ tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
  • Thiết kế độc đáo với phần hiện thị ngày giờ kết hợp những hình 3D ấn tượng như một bức tranh đầy màu sắc
  • Bên trong mặt đồng hồ có hoa văn 3D đắp nổi với nhiều hình dạng con ngựa, hoa bướm, may bay, con mèo... làm nổi bật chiếc đồng hồ cá tính
  • Kim đồng hồ được thiết kế cách điệu khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sinh động
  • Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gâỳ hay tròn mũm mĩm.
  • Chất liệu dây: Dây simili
  • Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
  • Xuất xứ:  Quảng Châu
  • Màu sắc: Hồng, trắng, đen
Trong thời đại công nghiệp hiện đại, quỹ thời gian của mỗi người ngày càng eo hẹp, việc sắp xếp công việc một cách hợp lý và khoa học là điều mọi người đang hướng tới. Đồng hồ nữ 3D sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn kiểm soát thời gian một cách hiệu quả. Thích hợp cho bạn nữ sử dụng hàng ngày xem giờ đi học, đi làm, đi công tác xa hay bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ như một món phụ kiện thời trang đầy nữ tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Đồng hồ nữ 3D
Với thiết kế thời trang, trẻ trung và màu sắc bắt mắt. Chiếc đồng hồ nữ tính Kute sẽ bạn nữ nổi bật giữa đám đông. Đồng hồ như một món phụ kiện thể hiện cá tính của bạn. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, thời trang, sản phẩm không chỉ là vật dụng giúp bạn theo dõi giờ giấc mọi lúc, mọi nơi mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo, giúp bạn tạo cá tính. Dây và mặt phối hợp rất duyên dáng, phù hợp cho cả bạn gầy hay múp....giúp bạn tô điểm cho tay yêu của bạn.
Đồng hồ nữ 3D
Đồng hồ nữ 3D
Dạo bước cùng chiếc đồng hồ dễ thương, xinh xắn sẽ giúp bạn gái đẹp hơn trong mắt  mọi người, đồng thời cũng tự tin trước đám đông. Trong phần thiết kế độc đáo với phần hiện thị ngày giờ kết hợp những hình 3D ấn tượng như một bức tranh đầy màu sắc với nhiều hoa văn khác nhau sẽ tạo ấn tượng cũng như dể dàng thu hút các bạn khác phái.
Đồng hồ nữ 3D
Đồng hồ nữ 3D
Đồng hồ thời trang này rất dễ phối đồ. Đồng hồ nữ thời trang với nhiều màu sắc có thể giúp bạn gái phối với nhìu màu áo khác nhau, tạo nên một phong cách cá tính cho bạn gái. Một chiếc váy hoa nữ tính cùng chiếc đồng  hồ điệu đà sẽ giúp bạn nữ trông thật mềm mại. Một chiếc quần bò bụi bặm cùng một chiếc áo thun khỏe khắn cũng rất hợp với chiếc đồng hồ này. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện như nón, giày, dây đeo cổ…để trông bạn thật sành điệu bạn nhé. Hãy đến với Siêu Mua để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé!đồng hồ nữ 3D
Đồng hồ nữ 3D
Thông tin sản phẩm:
Đồng hồ nữ 3D với màu sắc nữ tính và trẻ trung giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông
Thiết kế độc đáo với phần hiện thị ngày giờ kết hợp những hình 3D ấn tượng như một bức tranh đầy màu sắc
Bên trong mặt đồng hồ có hoa văn 3D đắp nổi với nhiều hình dạng con ngựa, hoa bướm, may bay, con mèo... làm nổi bật chiếc đồng hồ cá tính
Kim đồng hồ được thiết kế cách điệu khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sinh động
Dây đồng hồ được thiết kế có thể điều chỉnh nhiều kích thước khác nhau giúp cho người dùng thoải mái sử dụng dù bạn gâỳ hay tròn mủm mỉm.
Chất liệu dây: Dây simili
Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng
Xuất xứ:  Quảng Châu
Màu sắc: Hồng, trắng, đen
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét