Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Áo khoác đính nút tay phong cách chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật cùng tay bo thun đính nút thời trang, cho bạn gái vẻ nữ tính.

  • Áo khoác đính nút tay phong cách chất liệu nỉ, màu sắc trang nhã.
  • Kiểu dáng sành điệu, thời trang mang đến cho bạn phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
  • Áo khoác Hàn Quốc tay đính nút kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính và thanh lịch.
  • Kiểu dáng mới nhất cực Hot với thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật cùng tay bo thun đính nút thời trang.
  • Chiếc áo khoác đính nút tay phong cách  không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang còn bảo vệ làn da mái tóc hiệu quả.
  • Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió.
  • Màu sắc cá tính, thời trang.
  • Kích thước: dài 58cm (không tính nón), ngực 96 – 98cm, tay 52cm, bo tay 13cm, bo gấu 9cm
  • Free size: thích hợp cho bạn gái dưới 55kg
  • Chất liệu: nỉ
  • Màu sắc: ruốc, da bò
Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc áo khoác nữ đính nút tay phong cách của deal lần này. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải nỉ, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc, giữ ấm cho bạn khi mùa đông về. Ngoài ra áo khoác là một trong những loại áo khoác nữ rất được ưa chuộng mỗi dịp đông về. Với ưu điểm là ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng và thời trang, kiểu áo khoác nỉ này dường như đã, đang và vẫn sẽ hứa hẹn là một kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác đính nút tay phong cáchRuốc - Da bò
Nếu trong tủ quần áo của bạn chỉ có những chiếc áo khoác kiểu thì đừng quên bỏ qua cơ hội sở hữu thời trang cực “chất” Siêu mua giới thiệu lần này. Áo khoác đính nút ở tay đang được các bạn gái trẻ yêu chuộng bởi tính đa năng, bạn có thể tha hồ đi nắng mà không ngại làn da đen sạm bởi bề mặt vải cực dày. Đặc tính này của sản phẩm cũng giúp người mặc linh động hơn trong việc sử dụng qua các mùa: vừa giữ ấm vừa chống nắng rất tốt.
Áo khoác đính nút tay phong cáchVới chất liệu nỉ mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, và đặc biệt thiết kế có mũ áo, chiếc áo khoác có nón thích hợp cho các cô nàng mặc đi nắng hay mặc ấm khi thời tiết se lạnh về đông. Kiếu dáng vô cùng đơn giản nhưng mặc vào làm cho bạn gái nữ tính, thanh lịch hơn. Màu sắc nhẹ nhàng, với tông ruốc và da bò làm cho bạn gái thêm tươi tắn và xinh xắn hơn rất nhiều.
Áo khoác đính nút tay phong cáchCó thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean,,…Đây cũng là món quà đáng yêu dành cho các bạn nữ, chúng ta có thể mua chiếc áo khoác nữ phối nút này để tặng cho các bạn gái nhân ngày lễ hay ngày sinh nhật. Hãy nhanh nhanh sở hữu ngay chiếc áo khoác này để chiếc tủ thời trang của bạn thêm sắc màu nào.
Áo khoác đính nút tay phong cáchÁo khoác thiết kế form body chuẩn, hàng nút 2 bên tay áo phong cách và mọi chi tiết đều được may rất tỉ mỉ và sắc xảo. Áo có màu da bò và ruốc phù hợp cho các bạn gái dưới 55kg. Hãy lựa chọn một chiếc áo khoác có nón ấm áp cho những dịp dạo phố, vui chơi, tiệc tùng ngoài trời vào những ngày mùa đông lạnh này nhé các bạn. Giới thiệu với các chị em kiểu áo khoác nữ phối nút mới nhất năm 2014 này nhé, Siêu Mua rất mong sẽ giúp bạn 1 phần nào đó trong gu thời trang của mình hàng ngày.
Áo khoác đính nút tay phong cáchThông tin sản phẩm:
Áo khoác đính nút tay phong cách chất liệu nỉ, màu sắc trang nhã.
Kiểu dáng sành điệu, thời trang mang đến cho bạn phong cách cá tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
Áo khoác Hàn Quốc tay đính nút kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính và thanh lịch.
Kiểu dáng mới nhất cực Hot với thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật cùng tay bo thun đính nút thời trang.
Chiếc áo khoác đính nút tay phong cách  không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang còn bảo vệ làn da mái tóc hiệu quả.
Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió.
Màu sắc cá tính, thời trang.
Kích thước: dài 58cm (không tính nón), ngực 96 – 98cm, tay 52cm, bo tay 13cm, bo gấu 9cm
Free size: thích hợp cho bạn gái dưới 55kg
Chất liệu: nỉ
Áo khoác đính nút tay phong cáchMàu sắc: ruốc, da bò
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét