Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc chất liệu thun nỉ dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính và thanh lịch.

  • Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc chất liệu thun nỉ dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
  • Thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật. Giúp chống nắng bảo vệ làn da, mái tóc hiệu quả.
  • Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính và thanh lịch.
  • Kiểu dáng mới nhất cực Hot.
  • Giúp chống nắng bảo vệ làn da mái tóc hiệu quả.
  • Chất liệu thun nỉ dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
  • Thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật.
  • Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió.
  • Màu sắc cá tính, thời trang.
  • Kích thước: Dài 60cm, tay 55cm,vai 39cm, ngực 48cmx2, bo tay 6.5cm, bo gấu 7cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg.
  • Màu sắc: Xanh rêu
Nhắc đến áo khoác dành cho nữ, chúng ta không thể không nhắc đến một loại áo mang chất liệu khá đặc biệt: áo khoác nỉ. Các kiểu áo khoác nỉ nữ du nhập vào Việt Nam trong vòng 2 năm nay và nhận được khá nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Áo khoác nỉ nữ có một đặc tính đặc biệt là bạn vẫn có thể sử dụng chúng vào cả mùa đông để giữ ấm lẫn mùa hè để tránh nắng.Loại áo khoác nỉ dành cho nữ có độ dày vừa phải, không quá dày như áo khoác lông cũng không quá mỏng như áo dệt kim. Vì vậy, khi sử dụng vào mùa hè, người mặc sẽ không có cảm giác nóng bức khó chịu.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nữ xéo Hàn QuốcXanh rêu
Áo khoác là trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ. Không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ bạn gái khỏi các tác động của thời tiết, mà còn thể hiện phong cách thời trang cho các bạn nữ sành điệu. Siêu Mua xin giới thiệu sản phẩm Áo khoác nữ vạt xéo Hàn Quốc rất thời trang với thiết kế trẻ trung, năng động. Với nhiều ưu điểm như vậy, chắc chắn bạn sẽ không thế qua việc sở hữu sản phẩm áo khoác chất lượng này phải không nào?
Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc
Được làm từ chất liệu thun nỉ mềm mại, dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm. Đường may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Với kích thước rộng, áo khoác phù hợp với nhiều vóc dáng. Thiết kế trẻ trung phong cách Hàn Quốc bảo vệ bạn gái khỏi cái nắng gay gắt, hay những lúc trời trở lạnh, mang đến cho các bạn vẻ năng động. Chỉ với 149k thôi các bạn nhé!. Nhanh tay MUA chỉ với 1 click chuột đơn giản
Áo khoác nữ xéo Hàn QuốcViệc sở hữu cho mình 1 chiếc áo khoác nỉ để tránh những cái rét lạnh mùa đông, hay những cái nắng gay gắt của mùa hè là điều đương nhiên rồi. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách bảo quản và giặt giũ chúng đúng cách. Khi bảo quản sản phẩm đúng cách, bạn sẽ có một chiếc áo luôn mới và bền đẹp theo thời gian. Mọi người sẽ thật ngưỡng mộ bạn trong sự khéo léo này đấy. Và không để các bạn phải chờ lâu, ngay bây giờ đây, Siêu Mua sẽ giới thiệu cho các bạn cách giặt giũ những chiếc áo nỉ, dạ thật đơn giản nhất.
Áo khoác nữ xéo Hàn QuốcCách bảo quản đơn giản nhất: Bạn hãy đem quần áo phơi vào chỗ thông gió cho khô rồi đập sạch lớp bụi dễ bám bên ngoài. Sau đó trải nó lên một mặt bàn nhẵn đã trải sẵn một cái chăn đơn hay tấm thảm mỏng, lấy khăn mặt sạch ẩm phủ lên trên, dùng bàn là ủi đều, bụi bẩn sẽ theo hơi nước bốc lên mà “kéo nhau” dính vào khăn mặt. Hãy ủi nhiều lần cho đến khi sạch thì thôi(nếu khăn mặt bẩn có thể giặt lại). Bạn hãy đem quần áo rải lên một bàn phẳng, lại phủ lên nó một mảnh vải mềm ẩm, rồi dùng một que tre hay gỗ nhỏ đập nhẹ lên mảnh vải đó. Lúc ấy, bụi bẩn bị đập sẽ bám lên mảnh vải mềm ẩm bên trên, giặt vải đó bằng nước sạch, rồi lại phủ lên đập tiếp. Qua 2 -3 lần như vậy, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ như mong muốn.
Áo khoác nữ xéo Hàn QuốcThông tin sản phẩm:
Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc chất liệu thun nỉ dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
Thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật. Giúp chống nắng bảo vệ làn da, mái tóc hiệu quả.
Áo khoác nữ xéo Hàn Quốc kiểu dáng trẻ trung mang đến phong cách thời trang, cá tính và thanh lịch.
Kiểu dáng mới nhất cực Hot.
Giúp chống nắng bảo vệ làn da mái tóc hiệu quả.
Chất liệu thun nỉ dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
Thiết kế cực tinh tế khóa xéo phá cách và nổi bật.
Phần mũ áo rộng có thể giữ nếp tóc khỏi rối khi gặp gió.
Màu sắc cá tính, thời trang.
Kích thước: Dài 60cm, tay 55cm,vai 39cm, ngực 48cmx2, bo tay 6.5cm, bo gấu 7cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg.
Áo khoác nữ xéo Hàn QuốcMàu sắc: Xanh rêu
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét