Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Áo khoác Spiderman cho bé yêu chất liệu thun thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng trùm kín toàn đầu giúp bé vừa có thể che nắng, vừa giữ ấm.

  • Áo khoác Spiderman cho bé yêu nổi bật với thiết kế kiểu dáng trùm kín toàn đầu giúp bé vừa có thể che nắng, vừa giữ ấm.
  • Áo được in hình Spiderman trên thân trước và sau, tạo cho bé trai một phong cách mạnh mẽ, hoạt bát.
  • Áo có bo thun ở hông và tay áo, giúp bé có cảm giác thoải mái khi vận động.
  • Thích hợp cho bé từ 2-4 tuổi.
  • Chất liệu: Thun thoáng mát.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: Dài áo: 42cm,  vai: 37cm, ngực: 43*2cm, tay áo: 43cm.
  • Size: Free size 
  • Màu sắc: Trắng
Trẻ em sức đề kháng không tốt bằng người lớn, do đó rất cần giữ ấm trong những ngày chuyển mùa, nếu không dễ cảm lạnh, viêm phổi. Những chiếc áo khoác có nón rất tuyệt vời cho bé với tính chất giữ ấm tuyệt đối của chúng. Xu hướng thời trang mỗi năm một khác. Những chiếc áo khoác cũng theo đó biến đổi không ngừng. Bạn cũng không ngớt xuýt xoa về những mẫu áo đẹp, độc, lạ. Nhưng bạn có biết rằng, rất nhiều chiếc áo như vậy chỉ được diện không quá một lần cho bé và đôi khi chủ nhân của nó lại ước giá như đừng tậu nó về.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Chiếc áo khoác cho bé đẹp nhất là chiếc áo phù hợp với bé nhất. Bạn sẽ xao lòng trước những mốt mới nhất mà các bé khác diện thật sành điệu nhất nhưng nếu bạn không biết cái gì là hợp với với các bé của mình thì sẽ chẳng bao giờ mặc đẹp được cho bé. Nắm bắt được tâm lý của các bà mẹ muốn giành trọn tình cảm yêu thương của mình cho những đứa con thân thương, qua việc lựa chọn từng trang phục cho bé, cho nên lượt deal này Siêu Mua ra mắt sản phẩm Áo khoác spiderman cho bé yêu của bạn tránh khỏi những tác động nắng gió từ môi trường bên ngoài.
Áo khoác Spiderman cho bé yêu
Đừng quá đắn đo trước chiếc áo bạn đã ưng ý và thực sự phù hợp vì có thể sẽ không có lần thứ hai tìm thấy nó nữa. Giá cả của áo khoác trẻ em ngày nay thường tỷ lệ thuận với chất lượng nên bạn có vẻ tiêu tốn tiền cho một chiếc áo đắt tiền nhưng hãy yên tâm vì con bạn sẽ diện nó được nhiều lần, nó là kiểu áo khó lỗi mốt như áo trench-coat, áo dạ hay áo da hay áo khoác có nón. Siêu Mua tin chắc, khi ra đường, các con của bạn sẽ không phải ngại ngần với thời tiết quá nắng hay gió. Bạn có thể khoác chiếc mũ lên cho con để bảo vệ chúng tốt hơn nữa.
Áo khoác Spiderman cho bé yêu
Với thiết kế tay bo thun cùng khóa kéo chắc chắn, sản phẩm còn được nhấn bằng hình spiderman cá tính và mạnh mẽ từ thân áo lên đến phần nón. Những bé trai tinh nghịch và có phần cá tính, chắc chắn sẽ rất hài lòng với họa tiết hoạt hình này, chúng sẽ được hóa thân vào nhân vật người nhện thật cá tính, dũng mãnh và năng động. Khi kéo phần khóa lên đến nón, nhân vật người nhện dũng mãnh sẽ xuất hiện, các con của bạn sẽ rất hào hứng trong trang phục này. Có thể kết hợp thêm với chiếc quần jean cá tính, con cưng của bạn trông sẽ thật sành điệu và mốt đấy.
Áo khoác Spiderman cho bé yêuVới 2 chiếc túi được thiết kế hai bên tiện dụng, giúp cho bé có thể đựng những chiếc món đồ chơi nhỏ nhắn xinh xắn, hay những chiếc kẹo ngọt mà chúng yêu thích. Phần thân trước và thân sau của sản phẩm đều được in hình họa tiết chú người nhện để cho sản phẩm thêm phần cá tính và hợp thời trang. Với họa tiết đơn giản và xinh xắn, sản phẩm sẽ luôn hợp thời trang với các bé trai đáng yêu. Các mẹ ơi, chỉ với 129k thôi, bạn đã rinh thêm về tủ quần áo của đứa con cưng của mình thêm chiếc áo khoác có nón thật thời trang và nhí nhảnh này rồi. Nhanh tay MUA các mẹ nhé!
Áo khoác Spiderman cho bé yêuThông tin sản phẩm:
Áo khoác Spiderman cho bé yêu nổi bật với thiết kế kiểu dáng trùm kín toàn đầu giúp bé vừa có thể che nắng, vừa giữ ấm.
Áo được in hình Spiderman trên thân trước và sau, tạo cho bé trai một phong cách mạnh mẽ, hoạt bát.
Áo có bo thun ở hông và tay áo, giúp bé có cảm giác thoải mái khi vận động.
Thích hợp cho bé từ 2-4 tuổi.
Chất liệu: Thun thoáng mát.
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Dài áo: 42cm,  vai: 37cm, ngực: 43*2cm, tay áo: 43cm.
Size: Free size
Áo khoác spiderman cho bé yêuMàu sắc: Trắng
Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049              
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét