Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính chất liệu kaki thoáng mát. Thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, thích hợp cho các bạn nam năng động, nhưng cũng đầy tính thời trang.

  • Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính với thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động.
  • Chiếc áo với điểm nhấn là túi khóa kéo ngang ngực chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn.
  • Chất liệu kaki và màu sắc hài hòa giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn
  • Thiết kế cổ đứng cá tính thời thượng, bạn nam sẽ chất hơn nếu phối cùng chiếc áo phông mỏng hoặc áo 3 lỗ bên trong
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Thiết kế nút chắc chắn, lạ mắt tạo nên một phong cách rất mới cho áo khoác của bạn
  • Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
  • Chất liệu áo làm bằng vải kaki có tính năng vượt trội trong việc giặt tẩy
  • Thích hợp dành tặng bạn bè hay người thân trong gia đình trong các dịp lễ tết
  • Chất liệu: Kaki
  • Kích thước: Dài: 68cm, tay: 64cm, vai: 42cm, ngực:51cm
  • Màu sắc: xanh đen phối trắng
Không chỉ con gái mới được “che mưa chống nắng” đâu nhé. Các mày râu cũng cần bảo vệ làn da không phải để trắng hơn nhưng để bảo vệ sức khỏe và tạo xì tai riêng với những chiếc áo khoác nữa, đối với các bạn nam chiếc áo khoác mỏng nhẹ là một vật bất ly thân trên mọi nẻo đường đấy. Để các bạn nam có nhiều lựa chọn hơn trong trang phục áo khoác, lượt deal này Siêu Mua mang giới thiệu với các bạn Chiếc Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính mang đến cho bạn nam một phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Xanh đen phối trắng
Đến với Siêu Mua những ngày thu đông này, bạn sẽ dễ dàng chọn được  kiểu áo khoác nam thật ưng ý để dạo chơi cùng nàng: đi biển, xuống phố trong những ngày nghỉ cuối tuần. Áo mang đến nét sành điệu cho bạn nam khi diện ra ngoài với thời tiết se se lạnh của đất trời Việt Nam, hướng theo xu hướng của giới trẻ. Bỏ qua những kiểu áo khoác vest lịch lãm, hay những kiểu áo khoác nam phối nón, hay những mẫu áo khoác với nhiều chi tiết rườm ra. Chiếc áo nam kaki cổ đứng với màu phối thật hài hòa, hai màu xanh đen và trắng thời thượng, sẽ đưa bạn đến một cung bậc cảm xúc khác lạ.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tínhÁo thiết kế với chiếc cổ đứng ngắn, không mũ rất đơn giản nhưng thể hiện đầy tính mạnh mẽ và đàn ông. Rất dễ nhìn và bắt bắt với cách phối màu của chiếc áo khoác nam này. Cùng với hàng nút bấm, chứ không phải là dây kéo như những chiếc áo khoác thông thường, rất ấn tượng. Chỉ cần bên trong là một chiếc áo thun 3 lỗ hay chiếc áo phông mỏng nhẹ thì bạn đã đủ tự tin để ra đường mà không có gì phải lo ngại. Để trông thật ngầu, bạn có thể kết hợp với chiếc kính mát vuông cho thêm phần bụi bặm.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dể hoạt động cả ngày khi đi ra ngoài, màu sắc dễ dàng phối đồ với các trang phục như quần kaki, Jeans, short...Thích hợp cho bạn khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, du lịch bất cứ môi trường nào trông bạn vẫn sành điệu và phong cách.Được thiết kế đặc biệt với phần phối màu tăng vẻ cá tính. Áo khoác nam kaki có màu vàng bò phối nâu, cho bạn lựa chọn nên bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Áo khoác nam kiểu Hàn Quốc thể hiện một phong cách độc đáo riêng. Tùy hoàn cảnh và tùy tần số sử dụng nhiều trong môi trường nào, hãy chọn cho mình một chiếc thật phù hợp các mày râu nhé! Hãy nhanh tay đem về cho bộ sư tập của bạn chiếc áo khoắc nam kaki thời trang này để có thể ấn tượng hơn, lạ hơn và ghi điểm một cách tuyệt đối với các nàng. Những buổi hẹn hò trời se lạnh, các nàng có thể đút tay vào túi áo và dựa lên bở vai rộng săn chắc của bạn để cảm nhận sự che chở từ 1/2 của mình.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính Sản phẩm đang được bán tại Siêu Mua với một mức giá đáng để suy nghĩ, chỉ với 198.000đ, bạn đã là chủ nhân của một chiếc áo đầy cá tính này rồi. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay click mua ngay. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, cứ yên tâm, chỉ cần click và chờ và chúng tôi sẽ mang đến tận tay cho bạn. Bạn cũng có thể mua để dành tặng cho người thân và bạn bè trong mỗi dịp lễ tết để tăng thêm tình cảm ấm áp của nhau. Mọi người sẽ thầm cảm ơn bạn rất nhiều đấy.
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tínhThông tin sản phẩm:
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính với thiết kế đơn giản mang đến bạn mong cách trẻ trung, năng động.
Chiếc áo với điểm nhấn là túi khóa kéo ngang ngực chiếc áo trở nên thời trang và cá tính hơn.
Chất liệu kaki và màu sắc hài hòa giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
Thiết kế nút chắc chắn, lạ mắt tạo nên một phong cách rất mới cho áo khoác của bạn
Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động hay quần tây, áo sơ mi thanh lịch, sang trọng.
Chất liệu áo làm bằng vải kaki có tính năng vượt trội trong việc giặc tẩy
Chất liệu : Kaki
Kích thước: Dài: 68cm, tay: 64cm, vai: 42cm, ngực:51cm
Áo khoác nam kaki cổ đứng nút bấm nam tính
Màu sắc : xanh đen phối trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!\
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: http://www.sieumua.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét