Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Combo bao da Ipad mini xoay 360 độ với chất liệu nắp bao da được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bên ngoài bọc một lớp giả da mềm mại. Thiết kế bao gọn, chắc với chiếc Ipad mini thân yêu của bạn.

  • Combo bao da Ipad mini xoay 360 độ cùng với bút cảm ứng những phụ kiện cần thiết cho chiếc ipad của bạn.
  • Được thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ.
  • Với bao da xoay 360 độ, bạn có thể đặt iPad ở nhiều tư thế khác nhau như: nằm, đứng… nên rất thuận tiện.
  • Giúp bảo vệ ipad của bạn an toàn, trách khỏi những va chạm, trầy xước bên ngoài.
  • Ngoài ra, chiếc bút cảm ứng kèm theo cũng là một phụ kiện đẳng cấp, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trên ipad.
  • Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
  • Chất liệu: nắp bao da được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bên ngoài bọc một lớp giả da mềm mại
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước : 21 x 14 x 2 cm
  • Màu sắc: Đỏ, hồng phấn, nâu
Ngày nay, để sở hữu một chiếc Ipad mini cũng còn là một điều khó khăn cho một số bạn. Nhưng thật may mắn nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm đỉnh cao công nghệ này. Nhưng ngoài ra, cách bảo quản và sử dụng như thế nào để bảo vệ được tuổi thọ của máy cũng là một điều cần phải nói đến. Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm không thể thiếu đối với chiếc Ipad mini đó là Combo bao da Ipad mini xoay 360 độ với một mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ 134.000đ bạn đã sở hữu, và bảo vệ chiếc ipad đỉnh cao của mình.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Combo bao da Ipad mini xoay 360 độBao dao Ipad mini xoay 360 độ được thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ, làm từ chất liệu nhựa cứng, bên ngoài bọc một lớp giả da mềm mại nhưng đầy tinh tế và tiện dụng. Chống rơi đập, và trơn tay là một tính năng cần phải nói đối với sản phẩm này. Thiết kế một phần thoát hơi nóng của máy, để máy không nóng trong thời gian mà bạn sử dụng, sạc pin.
Bao dao Ipad mini xoay 360 độ
Combo bao da Ipad mini xoay 360 độ cùng với một bút cảm ứng và những phụ kiện cần thiết cho chiếc ipad của bạn thì còn gì bằng, bạn không cần phải suy nghĩ cần mua những phụ kiện gì cho chiếc máy yêu của mình. Mà chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn đã mang về đầy đủ và cô tư sử dụng với một mức giá siêu khuyến mãi mà không phải ở đâu cũng có được.
Bao dao Ipad mini xoay 360 độ
Bao dao Ipad mini xoay 360 độ
Combo bao da ipad mini xoay 360 độ sẽ giúp chiếc IPad của bạn sẽ tăng giá trị lên bội phần. Bảo vệ một cách hoàn hảo mà còn giúp bạn thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp nhờ kiểu dáng sang trọng, thời trang đầy sáng tạo cùng chất liệu da cao cấp. Bạn sẽ thỏa sức lướt web, nghe nhạc, chơi game mọi lúc, mọi nơi, tự do trong mọi tư thế mà không phải lo lắng làm hư hại hoặc trầy Ipad. Thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng
Bạn sẽ thỏa sức lướt web, nghe nhạc, chơi game mọi lúc, mọi nơi, tự do trong mọi tư thế mà không phải lo lắng làm hư hại hoặc trầy Ipad. Thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ, tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng
Sản phẩm có 3 màu cho các bạn lựa chọn là đỏ, hồng và nâu. Tùy vào tính cách và sở thích của các bạn mà màu sắc sẽ làm cho chiếc ipad của bạn càng thêm cá tính như chính bạn. Nếu bạn là một người cá tính, năng động thì màu đỏ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Còn nếu bạn là một người lãng mạn, dễ thương, hiền lành thì nên chọn màu hồng là chính xác nhất. Còn lại là màu nâu sẽ dành cho các bạn trầm tính, lắng động và dễ chịu. Hãy lựa chọn theo phong cách của riêng mình để bạn thật tỏa sáng với chiếc ipad của mình nhé!
Combo bao da ipad mini xoay 360 độ
Thông tin sản phẩm:
Combo bao da Ipad mini xoay 360 độ cùng với bút cảm ứng những phụ kiện cần thiết cho chiếc ipad của bạn.
Được thiết kế độc đáo với khả năng xoay 360 độ. Với bao da xoay 360 độ, bạn có thể đặt iPad ở nhiều tư thế khác nhau như: nằm, đứng…nên rất thuận tiện.
Giúp bảo vệ ipad của bạn an toàn, trách khỏi những va chạm, trầy xước bên ngoài.
Ngoài ra, chiếc bút cảm ứng kèm theo cũng là một phụ kiện đẳng cấp, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn trên ipad.
Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
Chất liệu: nắp bao da được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bên ngoài bọc một lớp giả da mềm mại
Combo bao da ipad mini xoay 360 độXuất xứ: Việt Nam
Kích thước : 21 x 14 x 2 cm
Màu sắc: Đỏ, hồng phấn, nâu
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét