Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Áo khoác nam trẻ trung chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế với độ rộng vừa phải mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc, thích hợp trong thời tiết nắng gió ở Việt Nam.

  • Áo khoác nam trẻ trung phối màu chất liệu nỉ cao cấp.
  • Có nón và 2 túi tiện dụng 2 bên, dùng để đựng các vật dụng cá nhân như bóp tiền, điện thoại...
  • Áo được thiết kế phối màu cách điệu, trẻ trung và năng động.
  • Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, đồng thời giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
  • Thể hiện phong cách trẻ trung, năng động của các bạn trai.
  • Áo được thiết kế với độ rộng vừa phải mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
  • Đường may đẹp, chắc chắn
  • Áo khoác mang phong cách lãng tử với đường nhấn thêm dây kéo trong áo
  • Chất liệu: Nỉ                  
  • Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm
  • Có 2 màu: đen, trắng
Áo khoác là một trong những trang phục xuất hiện khá lâu đời, đến nay có hàng trăm kiểu mẫu khác nhau của áo khoác dành cho mọi giới, mọi lứa tuổi. Và áo khoác nam trẻ trung cực chất, cực đẹp sẽ đem lại cho các bạn một phong cách mới đẹp hơn, style hơn. Chiếc áo khoác nỉ có nón mang phong cách Hàn Quốc cực cá tính. Thiết kế đẹp mắt về kiểu dáng, màu sắc với sự tiện lợi của hai túi nhỏ hai bên hông. Nhanh tay sở hữu sản phẩm áo khoác nỉ cá tính này bạn nhé!
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nam trẻ trungÁo khoác với chất liệu thun nỉ dầy dặn tạo cảm giác ấm áp nhưng cũng rất thoải mái cho người mặc. Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã nên luôn thể hiện được phong cách thời trang riêng. Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm. 
Áo khoác nam trẻ trungNếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ áo khoác nam thời trang này. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Khóa kéo cao cổ giúp bạn giữ ấm hơn khi đi ra ngoài, hay bạn có thể bẻ nửa, tạo thêm cá tính, năng động cho bản thân. Sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các bạn đấy!
Áo khoác nam trẻ trungChỉ với 179k mà thôi, bạn đã có thể rinh ngay em này về với tủ quần áo của mình rồi đấy, bộ sưu tập áo khoác của bạn sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm này, chất liệu nỉ sẽ giúp bạn thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới khá khắc nghiệt ở Việt Nam, nỉ rất thoáng vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông. Các bạn cũng đừng quá ngạc nhiên vì sao thời gian gần đây áo khoác nỉ lên ngôi một cách chóng mặt như vậy nhé, đó là ưu điểm riêng của nỉ mà không phải bất cứ chất liệu nào cũng có thể có được.
Áo khoác nam trẻ trungChỉ cần nhanh tay MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các bạn nữ cũng có thể mua sản phẩm áo khoác nỉ nam để giành tặng cho những người thân yêu trong gia đình, hay bạn bè nhân dịp ngày lễ tết. Nếu món quà này được trao đến tay 1/2 của bạn thì còn gì bằng, bạn sẽ ghi điểm với chàng chỉ bằng hành động nhỏ và đầy tinh tế này đấy. Nhanh tay click MUA nha các bạn!
Áo khoác nam trẻ trungThông tin sản phẩm:
Áo khoác nam trẻ trung phối màu chất liệu nỉ cao cấp.
Có nón và 2 túi tiện dụng 2 bên, dùng để đựng các vật dụng cá nhân như bóp tiền, điện thoại...
Áo được thiết kế phối màu cách điệu, trẻ trung và năng động.
Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, đồng thời giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
Áo khoác nam trẻ trungThể hiện phong cách trẻ trung, năng động của các bạn trai.
Áo được thiết kế với độ rộng vừa phải mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
Đường may đẹp, chắc chắn
Áo khoác mang phong cách lãng tử với đường nhấn thêm dây kéo trong áo
Chất liệu: Nỉ                
Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm
Áo khoác nam trẻ trungCó 2 màu: đen, trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049              
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét