Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Áo khoác da cá in cờ úc cá tính chất liệu da cá. Thiết kế kiểu dáng thời trang, sành điệu, thiết kế đẹp mắt mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng cho bạn gái.

  • Áo khoác da cá in cờ úc cá tính thiết kế chất liệu da cá bền đẹp và thời trang.
  • Kiểu dáng thời trang, sành điệu, thiết kế đẹp mắt mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng cho bạn gái.
  • Áo khoác nữ màu sắc trẻ trung mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng cho bạn gái.. 
  • Họa tiết lá cờ úc tạo nên sự phá cách và nổi bật của sản phẩm.
  • Kiểu dáng cổ tròn thời thượng và cá tính
  • Dễ dàng phối hợp cùng với các kiểu trang phục dạo phố khác nhau.
  • Thiết kế nút bấm tiện dụng và tạo sự khác biệt
  • Chất liệu: Da cá.
  • Kích thước: Dài 57cm, ngực 80cm, vai 32cm, tay 57cm, bo tay 7cm, bo gấu 7cm, eo 78cm.
  • Free size.
  • Màu sắc: Trắng, đen
Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và màu sắc giúp áo khoác đã và đang trở thành một trong những trang phục được nhiều quí cô lựa chọn. Một chiếc áo khoác nữ giản dị mix khéo léo cùng trang phục và phụ kiện sẽ giúp bạn đã có thể tự tin chốn đông người. Nhất là những chiếc áo khoác phong cách Hàn Quốc, kiểu dáng và phong cách được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Với kiểu dáng áo khoác da cá in cờ úc cá tính trong lượt deal này, Siêu Mua tin chắc các bạn nữ sẽ rất thích thú và ưa chuộng mẫu áo khoác đơn giản mà thời trang này đấy.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác da cá in cờ úc cá tínhNếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc áo khoác nữ của deal lần này. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc, giữ ấm cho bạn khi mùa đông về. Chiếc áo khoác ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của các bạn nữ giới. Chiếc áo khoác nữ không chỉ là trang phục thời trang mà còn giúp các bạn tránh cái nắng nóng của ngày hè, hay những khi trời trở lạnh của những ngày chớm đông.
Áo khoác da cá in cờ úc cá tínhÁo khoác da cá in cờ úc cá tính với chất liệu vải thun da cá, bền đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không nên bỏ qua chiếc áo khoác nữ xinh xắn này. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, thể hiện được phong cách thời trang tinh tế và sành điệu của bạn gái. Không cầu kỳ về kiểu dáng, không cầu kỳ về màu sắc, đơn giản nhưng hợp thời trang là những gì chiếc áo khoác này mang đến cho bạn.
Áo khoác da cá in cờ úc cá tínhÁo khoác nữ thích hợp mặc khi đi làm, đi học hay dạo phố trong những ngày se lạnh hoặc dùng để che nắng cực tốt. Bạn có thể kết hợp với các phục trang khác nhau để tạo nét cuốn hút cho riêng mình: quần Jeans dài, lửng, áo thun, áo sơ mi kiểu, quần skinny,...Với đường kim mũi chỉ chắc chắn, cách phối hình tinh tế và thời trang, mẫu áo có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng. Chỉ với 140k, bạn đã rinh thêm về cho tủ quần áo mình, chiếc áo khoác da cá thời trang nhưng rất giản dị. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng, nó rất thích hợp khi bạn đi dạo chơi đâu đó gần nhà, nhưng vẫn không sợ những cơn gió lạnh bất chợt, tiện lợi quá phải không nào. Nhanh tay MUA nha các bạn.
Áo khoác da cá in cờ úc cá tính
Áo khoác da cá in cờ úc cá tínhThông tin sản phẩm:
Áo khoác da cá in cờ úc cá tính thiết kế chất liệu da cá bền đẹp và thời trang.
Kiểu dáng thời trang, sành điệu, thiết kế đẹp mắt mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng cho bạn gái.
Áo khoác nữ màu sắc trẻ trung mang đến vẻ trẻ trung, sang trọng cho bạn gái..
Họa tiết lá cờ úc tạo nên sự phá cách và nổi bật của sản phẩm.
Kiểu dáng cổ tròn thời thượng và cá tính
Dễ dàng phối hợp cùng với các kiểu trang phục dạo phố khác nhau.
Thiết kế nút bấm tiện dụng và tạo sự khác biệt
Chất liệu: Da cá.
Kích thước: Dài 57cm, ngực 80cm, vai 32cm, tay 57cm, bo tay 7cm, bo gấu 7cm, eo 78cm.
Free size.
Áo khoác da cá in cờ úc cá tínhMàu sắc: Trắng, đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét