Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút chất liệu vải nỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố cùng bạn bè. Thiết kế trẻ trung, năng động cho bạn nam thể hiện cá tính.

  • Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút thiết kế trẻ trung, năng động cho bạn nam thể hiện cá tính.
  • Chiếc áo cách điệu với nếp gấp 2 bên thân áo và 2 hàng nút giúp chiếc áo trở nên thời trang hơn.
  • Chất liệu vải nỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố cùng bạn bè.
  • Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
  • Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động 
  • Chất liệu : Nỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
  • Kích thước: Dài: 66cm, tay: 64cm, ngang: 52cm
  • Màu sắc 2 màu : đen, trắng
Một chiếc áo khoác chất lượng, thoải mái được diện cùng bộ trang phục chính sẽ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho người mặc. Là sản phẩm mới nằm trong xu hướng thời trang cá tính được thiết kế dành riêng cho phái mạnh trong những ngày đầu thu, Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút cá tính là sự lựa chọn hợp lý đối với các bạn nam khi tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang mới lạ và độc đáo. Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến bạn chiếc áo khoác nỉ nếp gấp 2 hàng nút với giá được giảm đến 45%.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
 áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nútÁo khoác nỉ có nón khỏe khoắn năng động luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam vào những ngày mùa đông lạnh. Nhưng những chiếc áo nỉ một màu khiến bạn nhàm chán, bạn muốn mình thật cá tính, thời trang và nổi bật giữa đám đông. Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút  với chất liệu nỉ cao cấp tạo cảm giác ấm áp nhưng cũng rất thoải mái cho người mặc. Đường may đẹp, chắc chắc, phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Không chỉ thận trọng trong khâu thiết kế, sản phẩm còn được thiết kế với màu sắc trang nhã nên luôn thể hiện được phong cách thời trang riêng.
 áo khoác nỉ nếp gấp 2 hàng nút
Với thiết kế màu đen, sẽ là một điểm nhấn với các bạn nam, một sự huyền bí, đàn ông được thể hiện khi bạn chọn màu đen. Phối với những chiếc phông nhẹ, những chiếc sơ mi đơn màu thì thật tuyệt. Thiết kế màu trắng thường dành cho những bạn nam có làn da khỏe, có thể phối với những chiếc áo phông màu sắc thì càng làm bạn thêm phần ấn tượng và đàn ông. Xu hướng đến thời trang Hàn Quốc, nên áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút cũng khéo léo khoe body của bạn một cách âm thầm, khiến cho các cô gái không thể không liếc nhìn.
 áo khoác nỉ nếp gấp 2 hàng nút
Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ áo khoác nam thời trang này. Áo là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.
Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút
Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nút thiết kế trẻ trung, năng động cho bạn nam thể hiện cá tính.
Chiếc áo cách điệu với nếp gấp 2 bên thân áo và 2 hàng nút giúp chiếc áo trở nên thời trang hơn.
Chất liệu vải nỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố cùng bạn bè.
Áo giúp bạn ấm áp hơn cho những ngày lạnh, che chắn bảo vệ da bạn trong những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè sắp đến.
Áo khoác đơn giản rất dễ phối với quần jean, kaki, áo thun, trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động
Chất liệu : Nỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Kích thước: Dài: 66cm, tay: 64cm, ngang: 52cm
Áo khoác nỉ nam nếp gấp 2 hàng nútMàu sắc 2 màu : đen, trắng
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049              
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét