Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Áo khoác nam dây kéo lệch chất liệu nỉ mềm mại. Thiết kế trẻ trung, có dây khóa kéo lệch một bên đẹp mắt, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp đầy tự tin cá tính.

  • Áo khoác nam dây kéo lệch thiết kế trẻ trung, có dây khóa kéo lệch một bên đẹp mắt.
  • Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, đồng thời giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
  • Thể hiện phong cách trẻ trung, năng động của các bạn trai.
  • Chất liệu nỉ  phù hợp với các buổi dạo phố
  • Thiết kế đơn giản, thanh lịch năng động cho phái mạnh
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: nỉ mềm mại
  • Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm
  • Có 2 màu: trắng, đen
Thời tiết giao mùa lúc nóng lúc lạnh, lúc nắng lúc mưa khiến bạn bối rối không biết nên ăn mặc như thế nào để đối phó với sự thất thường của thời tiết? Vậy thì đây, chỉ cần một chiếc áo khoác nam thời trang độ dày vừa phải, giúp bạn trở nên thời trang biết nhường nào mà vẫn có thể giữ ấm được khi cần thiết. Đặc biệt, chiếc áo khoác nam dây kéo lệch sẽ giúp bạn trở nên cực kì thu hút với sự sành điệu trong phong cách trang phục
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.
Áo khoác nam dây kéo lệchNhững cái áo khoác nhẹ sẽ là điều lý tưởng nhất trong thời tiết se lạnh đầu xuân. Vẫn khóa kéo và màu đen, trắng manh mẽ cổ điển, nhưng những đường nét mới trong cách may và cắt của áo khoác nỉ thu đông nam mà Siêu Mua muốn giới thiệu tới các bạn sẽ là một sự phá cách mới trong style của các bạn nam. Với thiết kế dây kéo lệch mạnh mẽ và cá tính đã tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm, và làm vừa lòng ngay cả các chàng trai khó tính nhất.
Áo khoác nam dây kéo lệchSản phẩm được may từ chất liệu nỉ, thiết kế rộng rãi, thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo được may với kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Đường bo ở tay áo và dây kéo xéo thể hiện vẻ năng động, nam tính của các bạn nam. Ngoài ra, áo còn có phần mũ rất tiện dụng, giúp bạn có thể tránh cái nắng gay gắt. Kiểu dáng năng động, trẻ trung, tôn lên vẻ khỏe khoắn, nam tính của phái mạnh nhưng không kém phần lịch sự đem lại sự tự tin để cùng bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay các buổi vui chơi cùng bạn bè.
Áo khoác nam dây kéo lệchĐiểm nhấn của áo khoác nỉ là ở ống tay, hai bên sườn và bu dông, được cắt bởi những thớ vải chun nỉ, dày. Tạo cho dáng áo thêm cứng cáp và làm tôn thêm sự mạnh mẽ cho các bạn nam. Chất liệu mềm mại, vô cùng thoải mái và dày dặn sẽ mang lại sự dễ chịu tuyệt đối vô cùng nhưng vẫn ấm áp trong thời tiết se lạnh. Chỉ cần một cái áo phông mỏng bên trong, dễ dàng kết hợp cùng quần jean và giầy, và có thể sử dụng ở nhiều dịp khác nhau như: đi chơi với bạn bè, người yêu, hay dã ngoại không chỉ giúp bạn vô cùng thoải mái, trẻ trung mà còn không kém phần lịch lãm.
Áo khoác nam dây kéo lệchChỉ với 179.000VNĐ bạn đã sở hữu cho mình, chiếc Áo khoác nam dây kéo lệch đầy cá tính và mạnh mẽ. Chỉ cần nhanh tay MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các bạn nữ cũng có thể mua sản phẩm áo khoác nỉ nam để giành tặng cho những người thân yêu trong gia đình, hay bạn bè nhân dịp ngày lễ tết. Nếu món quà này được trao đến tay 1/2 của bạn thì còn gì bằng, bạn sẽ ghi điểm với chàng chỉ bằng hành động nhỏ và đầy tinh tế này đấy. Nhanh tay click MUA nha các bạn!
Áo khoác nam dây kéo lệch
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác nam dây kéo lệch thiết kế trẻ trung, có dây khóa kéo lệch một bên đẹp mắt.
Giúp bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, đồng thời giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.
Thể hiện phong cách trẻ trung, năng động của các bạn trai.
Chất liệu nỉ  phù hợp với các buổi dạo phố
Thiết kế đơn giản, thanh lịch năng động cho phái mạnh
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: nỉ mềm mại
Kích thước: Chiều dài áo 67cm, tay dài 64cm, ngực 55cm
Áo khoác nam dây kéo lệchCó 2 màu: trắng, đen
Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049           
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét